Mod bí kíp luyện rồng minecraft bạn không nên bỏ lỡ

luyện rồng minecraft

Nếu bạn là một người yêu thích phim của Walt Disney thì chắc chắn bạn không thể nào không biết đến bộ phim How to train. Dragon Mounts chính là bản mod dựa theo bộ phim nổi tiếng này. Người chơi được tự mình trải nghiệm và chiêm ngưỡng những con rồng trong game. Bài viết sau đây của ku esports sẽ giới thiệu cho bạn mod bí kíp luyện rồng minecraft, các bạn cùng đón đọc ngay nhé.

Mod bí kíp luyện rồng minecraft
Dragon Mounts Mod được nhiều game thủ Thế giới sử dụng

Mod bí kíp luyện rồng minecraft là gì?

Bí kíp luyện rồng và Minecraft là 2 tựa game đình đám sở hữu số lượng người chơi đông đảo. Nếu bạn là một fans của những trò chơi online giải trí thì chắc hẳn bạn không thể nào bỏ qua 2 tựa game này. Mới đây, cộng đồng game thủ đã kết hợp 2 tựa game này thành 1 và lấy tên là Dragon Mounts Mod hay mod bí kíp luyện rồng minecraft.

Trong mob bí kíp luyện rồng minecraft, người chơi sẽ phải tự mình thuần hóa và huấn luyện những con rồng. Việc huấn luyện này nhằm mục đích xây dựng một đội quân chiến đấu hùng hậu hoặc đôi khi đơn giản chỉ là để làm vật nuôi.

Trong trò chơi này, người chơi có thể tận dụng những quả trứng thu hoạch được để tạo rồng. Cách tạo rồng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần đặt quả trứng xuống và click chuột phải 2 lần là được. Tuy nhiên lưu ý rằng: Khi luyện rồng nên đặt trứng vào khoang kín để giữ rồng ở trong đó khi nở ra thành công.

Đây là một bí quyết tân tiến nhất trong Minecraft
Mob bí quyết luyện rồng hấp dẫn không phải ai cũng biết

Rồng sẽ được nở ra từ trứng rất nhanh. Sau đó sẽ dần dần lớn lên và được thuần hóa bởi cá. Rồng sẽ luôn đi theo bên bạn như thú cưng và nó sẽ bảo vệ bạn khỏi những nguy hiểm. Nếu muốn nó ngoan ngoãn nghe lời, bạn có thể cho nó một khúc xương bằng cách click chuột phải 2 lần.

Cách chơi mod bí kíp luyện rồng minecraft đơn giản, dễ dàng

Nếu bạn người lần đầu trải nghiệm Dragon Mod thì cách chơi có lẽ vẫn chưa quen và chưa nắm rõ. Dưới đây là 3 cách chơi mod bí kíp luyện rồng siêu bạn cần phải nhớ.

Sở hữu cho mình một con rồng riêng

Để ấp trứng ra rồng thì đầu tiên bạn phải tìm cho mình một nơi ấm áp. Đó có thể là Furnace, trong công trình hoặc trong hang. Tiếp theo sau đó bạn click chuột phải vào trứng để bắt đầu ấp. Khi trứng nở ra thành rồng, rồng dần dần sẽ lớn lên.

Người chơi nếu như muốn điều khiển rồng thành một con vật biết đứng lên, ngồi xuống thì có thể dùng một khúc xương. Trong quá trình điều khiển, nếu như thấy tim bay lên thì c nghĩa là điều khiển có hiệu quả.

Vậy sở rồng bằng cách nào đơn giản nhất
Làm như thế nào để sở hữu rồng

Nếu như muốn cưỡi rồng thì bạn nhấn phím Shift + chuột phải để đặt yên ngựa lên lưng rồng. Tiếp theo đó bạn click chuột phải để cưỡi. Khi cưỡi nếu người chơi muốn điều khiển rồng thì sử dụng Carrot on a Stick.

Trong quá trình chơi mod bí kíp luyện rồng minecraft, nếu như rồng bị thương bạn có thể chữa trị bằng cách cho chúng ăn cá, thịt, gà,…

 🎮 Xem thêm: Tìm hiểu về các phím tắt trong Minecraft chi tiết nhất

Lai ghép rồng

Có rất nhiều cách cũng như có nhiều mức độ để lai ghép rồng. Tiêu biểu như một số cách sau: Ice, Ghost, Forest và Nether, Fire, Ender, Air,… Để lai ghép rồng nước, trước tiên bạn cần đặt trứng rồng lên bể nước 3×3 với 1 block ở giữa. Sau đó, trứng sẽ nở trên block đó. Đối với lai ghép rồng lửa cũng như vậy, chỉ khác ở chỗ là bạn đặt trứng ở trên bể dung nhan.

Đối với rồng Ender thì bạn có thể đặt trứng rồng ở bất kỳ vị trí nào cũng có thể lai ghép được. Còn với rồng ma thì bạn đặt trứng tại vị trí tối, có thể là ở bên cạnh bedrock.
Thuần hóa rồng

Thuần hóa rồng như thế nào?

Khi rồng đã trưởng thành thì bạn có thể thuần hóa chúng. Thường khi rồng có khoảng 60HP là sẽ thực sự trưởng thành. Cá chính là vật dụng để bạn thuần hóa rồng. Lưu ý: Nếu màn hình hiện ra dòng chữ: This dragon is not under your command” thì có nghĩa là rồng chưa đủ lớn. Bạn cần phải đợi chúng lớn trưởng thành thì mới có thể thuần hóa được.

Cách thuần hóa rồng có lẽ bạn chưa biết
Thuần hóa rồng như thế nào?

Trên đây là toàn bộ thông tin về mod bí kíp luyện rồng minecraft mà chúng tôi đã tìm hiểu được.Với những chia sẻ trong bài viết, hy vọng bạn đã hiểu rõ hơn về tựa game này. Nếu còn có bất kỳ băn khoăn thắc mắc nào khác, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ giải đáp nhanh chóng. Bạn có thể tìm kiếm nhiều hướng dẫn chơi game minecraft TẠI ĐÂY.