Đội hình cờ Liên Minh Huyền Thoại mạnh nhất mùa 5

đội hình cờ liên minh

Đấu trường chân lý là một chế độ chơi xây dựng đội hình không còn xa lạ với các game thủ Việt. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể nắm giữ được một lối chơi như ý giống như các chế độ khác, vậy đâu mới là đội hình cờ liên minh mạnh giúp bạn giành thắng lời trong các trận đấu? Hãy cùng theo dõi bài viết này của KUESPORTS để lựa cho mình một đội hình cờ liên minh như ý nhé.

Đội hình cờ Liên Minh
Đội hình cờ LOL mạnh nhất mùa 5

Cờ Liên Minh Là gì?

Cờ Liên Minh Huyền Thoại (còn được gọi là Đấu Trường Chân Lý) là một chế độ chơi chiến thuật theo lượt, nơi đối đầu với 7 đối thủ khác trong một cuộc chạy đua nhằm xây dựng nên một đội hình cờ liên minh mạnh mẽ nhất. Nhiệm vụ của chúng ta là gì ư? Sống sót đến cùng bằng việc dùng vàng để chiêu mộ những vị tướng về đội mình.

Đội Hình Cờ Liên Minh Kalista 6 Song Đấu – Bậc S

Đội hình cờ liên minh này xoay quanh Kalista khi cô đóng vai trò là tướng chính trong team 6 Song Đấu hơn là Kalista Cuồng Giáo. Kalista 3 sao sẽ là ưu tiên trong team này để có các tướng 4 và 5 vàng nhanh ở cuối trận.

Hãy bắt đầu Đội hình cờ liên minh này nếu tìm thấy một Tinh Anh Song Đấu và Tinh Anh Kiếm được trang bị Cung Gỗ ở đầu game. Kalista Song Đấu là ưu tiên nhưng chúng ta vẫn có thể chọn Tinh Anh Jax, miễn là phải lên được 3 sao cho Kalista.

  • Đội hình level 8 là: Yasuo, Jax, Lee Sin, Yone, Shen, Fiora, Yuumi, Kalista (TA)
  • Tổng buff là: 6 Song Đấu (TA), 2 Độc Hành, 2 Thánh Thần, 2 Đại Sư, 2 Bí Ẩn, 1 Nhẫn Giả.
Kalista trong Liên Minh
Kalista 6 Song Đấu

|🎮 Có thể bạn chưa biết: Đội hình cờ Liên Minh Huyền Thoại mạnh nhất mùa 5

Hướng dẫn cụ thể từng giai đoạn

  • Giai đoạn 1: Lên cấp 4 sớm nếu muốn bắt đầu chuỗi thắng. Lên tiếp cấp 5 nếu muốn giữ chuỗi. Trường hợp đội hình cờ liên minh này yếu trong giai đoạn đầu trò chơi, chúng ta có thể chọn tiết kiệm vàng bằng chuỗi thua.
  • Giai đoạn 2: Lên cấp 6 ở vòng 3-2 bất kể chúng ta bắt đầu tập hợp những gì mạnh nhất có thể.
  • Giai đoạn 3: Ở vòng 4-1 hãy lên cấp 7 và roll để ổn định team nếu đội hình lúc này đang yếu. Sau đó hãy tiết kiệm vàng để lên cấp 8 và hoàn thiện đội hình. Khi đã ở cấp độ 8, chúng ta hãy tiếp tục roll để nhận Kalista 3 sao.

Cách xây dựng đội hình Kalista 6 Song Đấu:

  • Đầu game (Yasuo, Fiora, Jax, Pyke): Chúng ta có thể chọn Song Đấu hoặc Cuồng Giáo ở đầu game để dễ hỗ trợ cho Kalista ở giai đoạn giữa trận.
  • Giữa game (Irelia, Fiora, Jax, Pyke, Kalista, Sivir): Lý tưởng nhất lúc này là phải có Tinh Anh Song Đấu. Có thể đạt được 4 Song Đấu rất dễ dàng với các tướng Cuồng Giáo. Trường hợp chúng ta đã lấy Tinh Anh Fiora hoặc Yasuo ở đầu game thì đến giữa game chúng ta có thể bán đi để lấy Kalista hoặc xoay thành một đội hình khác xung quanh tướng Tinh Anh mà bạn đã chọn.
Trang bị Kalista
Trang bị Kalista 6 Song Đấu

Trang bị cần thiết: Ưu tiên các trang bị như Cung Gỗ > Áo Choàng Bạc > Kiếm BF < Giáp Lưới

Đội Hình Cờ Liên Minh Diana Sát Thủ Reroll – Bậc S

Đội hình cờ liên minh này chúng ta nên roll chậm để lên 6 Sát Thủ và xoay quanh Diana Tinh Anh. Diana đóng vai trò như một sức mạnh tăng đột biến ở phía đầu trận để cho phép chúng ta lên 3 sao cho một vài tướng khác ở cấp 7 như Akali, Kata hoặc là Kindred. Nếu không có Kiếm ma Youmuu, bạn sẽ cần có một Sát Thủ Tinh Anh để lên 6 Sát Thủ và cần đạt đến cấp 8 để thêm vào Teemo 4 Linh Hồn.

Hãy bắt đầu Đội hình cờ liên minh này nếu tìm thấy một Linh Hồn Tinh Anh hoặc Sát Thủ Tinh Anh. Nhận được một Tinh Anh Diana sẽ giúp chúng ta lên 3 sao sớm cho tướng.

  • Đội hình level 8 là: Pyke, Yuumi, Teemo, Kindred, Katarina, Akali, Talon, Diana
  • Tổng buff là: 6 Sát Thủ (TA), 4 Linh Hồn, 1 Nhẫn Giả
Diana trong LMHT
Diana Sát Thủ Reroll

|🎮 Ðừng bỏ lỡ: Samsoi LOL là gì?

Hướng dẫn cụ thể từng giai đoạn đội hình cờ liên minh

  • Giai đoạn 1: Trong toàn bộ giai đoạn này, chúng ta đừng roll, chỉ cần tiết kiệm vàng
  • Giai đoạn 2: Khi nào đạt trên 50 vàng thì chúng ta hãy bắt đầu roll chậm cho Diana lên 3 sao
  • Giai đoạn 3: Khi lên được 3 sao cho Diana, bạn hãy kịp lên cấp để thêm vào các tướng cao tiền hơn. Khi đã lên được cấp 7, hãy chúng ta bắt đầu roll chậm để kiếm thêm các tướng 3 sao như Katarina, Akali hoặc Kindred.

Cách xây dựng đội hình Diana Sát Thủ Reroll:

  • Đầu game (Garen, Teemo, Diana, Pyke): Đơn giản là chỉ cần ghép Diana với các Sát Thủ và Linh Hồn. Có thể sử dụng bất kỳ tướng chống chịu nào tìm thấy ở đầu game.
  • Giữa game (Teemo, Diana, Pyke, Kindred, Yuumi, Akali): Chỉ cần tiếp tục tìm các tướng Linh Hồn và Sát Thủ.
Trang bị Diana trong đội hình cờ liên minh
Trang bị Diana Sát Thủ Reroll

Trang bị cần thiết: Gậy Quá Khổ > Giáp Lưới > Găng Đấu Tập

Trên đây chính là đội hình cờ Liên Minh Huyền Thoại bậc S dễ áp dụng nhất trong Đấu Trường Công Lý mua 5 này. Hy vọng các anh em game thủ có một trải nghiệm tuyệt vời trong mùa Đấu trường Công Lý của LMHT này nhé.