[LMHT] Chính thức! Chuỗi trận thắng của Dragon B đã bị chấm dứt ở con số 92

Chính thức! Chuỗi trận thắng của Dragon B đã bị chấm dứt ở con số 92

Mới trước đó Dragon B đã đặt ra mục tiêu phấn đấu cho bản thân là 150 trận thắng liên nhưng ngày hôm nay số trận bất bại của anh đã dừng lại ở con số 92 và bậc xếp hạng là Kim Cương II tại máy chủ Việt Nam.

Sau khi thu hút được sự chú ý đặc biệt từ phía người hâm mộ LMHT bởi chuỗi thành tích thắng liên tiếp 86 trận bằng vị tướng Aurelion Sol. Ngày hôm nay sau chiến tích đáng kinh ngạc trước đó thì Dragon B đã bị “Shut down” và kết thúc thử thách khó khăn của mình.

Dragon B đã đã bị chấm dứt chuỗi trận thắng của mình

Chuỗi chiến thắng của Dragon B đã bị chặn lại vào ngày hôm nay

Chúng ta có thể thấy vị tướng Aurelion Sol là vị tướng có phần bị out meta và kĩ năng cũng như tỉ lệ chọn cũng rất ít ở các máy chủ LMHT. Nhưng với tình yêu vị tướng này chàng trai đã quyết tâm sử dụng trong hành trình leo rank của mình.

Trong chuỗi trận thắng anh luôn thể hiện được phong độ tốt nhất và tận dụng được những phẩm chất của vị tướng khá khó chơi này. Cũng phải thừa nhận rằng sau khi lên tới rank cao hơn khả năng carry team của chàng trai này vấp phải rất nhiều cao thủ chính yếu tố đó dẫn đến việc bị chấm dứt chuỗi trận thắng của mình.

Trong trận thua đầu tiên mặc dù anh chàng này hoàn thiện được khả năng đi đường khá ổn nhưng team của anh đã bị mất lợi thế quá nhiều ở giai đoạn đầu dẫn đến không thể chiến thắng.

Trận thua đầu tiên của Dragon B

Dragon B có trận thua đầu tiên ở mùa giải năm nay

Công bằng mà nói lỗi không phải hoàn toàn do các đồng đội kém mà một phần team địch chọn những vị tướng có khả năng giao tranh tốt hơn dẫn đến việc sức mạnh của Aurelion Sol bị hạn chế rất nhiều.

Những lời động viên khá chân thành từ cộng đồng mạng

Anh nhận được sự động viên từ người hâm mộ LMHT

Mặc dù không đạt được thành tích như kì vọng nhưng việc có được một chuỗi thành tích ấn tượng đó Dragon B xứng đáng nhận được những lời tán dương từ phía cộng đồng game thủ. Hy vọng rằng anh vẫn sẽ tiếp tục đam mê và tiếp thêm nhiều quyết tâm cho nhiều Game thủ khác, biết đâu sẽ có một ngày trên thế giới sẽ nhắc tên Boy one champ Dragon B.