Nạp Steam bằng thẻ điện thoại được hay không?

Nạp steam bằng thẻ điện thoại

Có nạp Steam bằng thẻ điện thoại được hay không hiện nay đang là câu hỏi nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người, nhất là những game thủ. Đây chính là nền tảng phân phối game bản quyền lớn nhất ở trên thế giới; được mệnh danh là kho game khổng lồ với rất nhiều thể loại khác nhau. Nền tảng này cho phép người chơi thực hiện tải về tất cả trò chơi chỉ với một vài thao tác cơ bản.

Nạp steam bằng thẻ điện thoại được hay không?

Vừa qua, Steam thông báo đến game thủ một tin bất ngờ là những bạn đang sinh sống tại Việt Nam có thể đổi đơn vị tiền tệ sang VNĐ. Hiện nay nay có rất nhiều game đã bắt đầu đưa ra các chính sách trợ giá tại khu vực.

Chính vì vậy, nên mức giá tải game về máy sẽ rẻ hơn so với giá gốc được nhà phát hành đưa ra rất nhiều. Tuỳ thuộc vào từng nhà phát hành game mà hộ sẽ áp dụng các mức giá cụ thể khác nhau. 

Giờ đây, chỉ với một vài thao tác cơ bản, bạn đã có thể trực tiếp nạp Steam bằng thẻ điện thoại trên trang chủ của hãng. Để tiến hành nạp vào cần truy cập vào đường link https://www.codashop.com/vn/ và thực hiện các bước dưới đây:

Nạp steam bằng thẻ điện thoại
Nạp steam bằng thẻ điện thoại được hay không?

Bước 1:

Tại trang chủ của hãng sẽ có 4 mệnh giá tiền để người chơi có thể lựa chọn là 5 USD, 10 USD, 15 USD và 20 USD. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể mua được theo 3 mệnh giá đầu mà thôi bởi ở Việt Nam vẫn chưa  hỗ trợ mệnh giá này.

Bước 2:

Sau khi đã lựa chọn được một mệnh giá phù hợp, người chơi hãy lựa chọn phương thức thanh toán. Ở đây bạn sẽ chỉ có 1 sự lựa chọn duy nhất là thanh toán bằng thẻ cào điện thoại. Tiếp đó bạn nhấn chọn vào Mua ngay; cửa sổ nạp sẽ bằng điện thoại sẽ nhanh chóng được hiện ra.

Bước 3:

Khi cửa số nạp thẻ được hiện ra, người chơi lựa chọn nhà mạng và nhập số Pin, số seri thẻ vào. Lúc này bạn chỉ việc nhấn vào nút quy đổi để đổi mệnh giá tương ứng vừa chọn là được.

Cách nạp steam
Cách mua Steam bằng thẻ điện thoại tại trang chủ Steam

Mức phí nạp Steam bằng thẻ cào điện thoại có cao hay không?

Mức phí người chơi cần phải trả khi tiến hành nạp Steam bằng thẻ cào tương đối cao.

  • Để quy đổi ra 5 USD, bạn sẽ phải mất thẻ cào điện thoại trị giá 200.000đ mới nạp ở trên Steam được
  • Để quy đổi ra 10 USD, bạn sẽ phải mất thẻ cào điện thoại trị giá 300.000đ.
  • Để quy đổi ra 15 USD, bạn sẽ phải mất thẻ cào điện thoại trị giá 500.000đ.

Phương pháp này khá tiện lợi, tuy nhiên nếu như bạn mua nhiều game thì đây không phải là giải pháp tối ưu, tiết kiệm được nhiều chi phí. Dù vậy, hiện nay đây cũng chính là địa chỉ thanh toán trực tiếp với Steam tốt nhất. Người chơi lên lựa chọn những thời điểm game sale off để mua với mức giá hợp lý nhất.

Cách mua game trên Steam đơn giản, hiệu quả khác 

Cách mua game trên Steam
Cách mua game trên Steam đơn giản, hiệu quả khác

Bằng thẻ ngân hàng nội địa

Hiện nay mua game steam bằng thẻ ngân hàng đang là một trong những phương pháp được rất nhiều người chơi lựa chọn áp dụng. Phương pháp này thực hiện đơn giản hơn rất nhiều so với việc mua bằng thẻ điện thoại mà không phải qua khâu trung gian.

Tuy nhiên để có thể thực hiện được, trước đó bạn cần phải đăng ký Internet banking tại các điểm giao dịch của ngân hàng. Sau đó bạn tiến hành thực hiện theo các bước dưới đây:

  • Bước 1: Đầu tiên người chơi cần thực hiện các bước đăng ký tài khoản ở trên steam. Sau đó tại ô tìm kiếm bạn truy cập vào trò chơi mình muốn mua.
  • Bước 2: Tiếp đó bạn kéo xuống bên dưới và nhấn chọn vào Add to Cart. Tại đây người chơi nhấn vào Purchase for myself và lựa chọn phương thức thanh toán.
  • Bước 3: Lúc này để thanh toán, bạn nhấn chọn vào Online Banking và chọn Continue để tiếp tục.
  • Bước 4: Tại giao diện web hiện ra các thông tin cần thanh toán bạn nhấn chọn Continue to Smart2Pay.
  • Bước 5: Cửa sổ VTC Pay được hiện lên với số tiền người chơi cần thanh toán. Phía bên dưới sẽ xuất hiện các ngân hàng có liên kết với VTC Pay.
  • Bước 6: Khi đã tìm thấy được ngân hàng phù hợp, bạn cần nhập đầy đủ các thông tin theo yêu cầu và nhấn chọn thanh toán ở phía dưới. Lúc này sẽ có một mã OTP được gửi về số điện thoại đã liên kết với ngân hàng. Người chơi chỉ cần nhập đúng mã OTP là đã có thể mua game ở trên Steam thành công.

Bằng thẻ visa 

Ngoài việc sử dụng thẻ cào điện thoại, thẻ ngân hàng, người chơi còn có thể lựa chọn sử dụng thẻ visa để mua game ở trên steam. Về cơ bản, cách thực hiện mua bằng thẻ visa sẽ gần như là tương đồng với thẻ ngân hàng. Điểm khác là ở đây bên cạnh phải nhập đầy đủ họ tên, số thẻ thì bạn cũng cần nhập thêm ngày hết hạn của thẻ. 

Trên đây là một số thông tin chi tiết tìm hiểu về có nạp steam bằng thẻ điện thoại được hay không. Hy vọng với chia sẻ của bài viết trên bạn sẽ có thêm được cho mình những hiểu biết cũng như kiến thức bổ ích mới. Cảm ơn các bạn!