Top 5 tựa game vượt chướng ngại vật đầy cam go trên điện thoại

Lối chơi Subway Surfers vui nhộn

Nếu bạn có niềm đam mê mãnh liệt với các thể loại game vượt chướng ngại vật, trải nghiệm hành trình phiêu lưu đến những chân trời mới lạ, hãy để Kuesports gợi ý giúp bạn 5 tựa game vượt chướng ngại vật đáng chơi nhất hiện nay trong bài viết sau đây nhé!

Game vượt chướng ngại vật đáng chơi nhất

Trong danh sách lần này, KU Esports sẽ mang đến cho các anh em những game vượt chướng ngại vật được chọn lọc hay nhất trong làng game, cùng nhau chinh phục lần lượt thể loại game thú vị này nhé!

Subway Surfers

Subway Surfers sau khi ra mắt đã tạo nên một làn sóng đón nhận vô cùng nồng nhiệt từ người hâm mộ thể loại này. Nhờ đó, game cũng đã nhận về hàng triệu lượt tải về trên cả hai nền tảng Android và iOS. 

Lối chơi Subway Surfers vui nhộn
Lối chơi Subway Surfers vui nhộn

Đến với Subway Surfers, game thủ sẽ được vào vai một cậu bé nghịch ngợm đang vẽ bậy trên toa tàu lửa, nhiệm vụ của bạn là đưa anh chàng này cố gắng thoát khỏi những thanh tra đi tuần sau khi bị phát hiện. Đồng thời trong quá trình rượt đuổi, game thủ cũng phải thu thập tiền được nằm dọc trên đường và phải tinh mắt – lẹ tay tránh né chướng ngại vật trước mắt bằng cách vuốt lên vuốt xuống, vuốt trái/phải màn hình.

Xem thêm: Top 5 game kinh dị chơi cùng bạn bè cho những đêm… “không ngủ”

Subway Surfers sở hữu hiệu ứng hình ảnh 3D sinh động, màu sắc hài hòa rực rỡ cùng chế độ âm thanh kịch tính, vui nhộn.

Temple Run 2

Temple Run 2 là một tựa game vượt chướng ngại vật được ra mắt vào năm 2013 mang thể loại hành động, đòi hỏi người chơi phải nhanh nhạy và giữ cho mình tinh thần tập trung cao độ. Temple Run 2 lấy bối cảnh núi rừng hoang sơ, vừa vào game sẽ có một con quái thú khổng lồ đang cố đuổi theo bạn.

Người chơi Temple Run 2 cần tập trung thật cao độ vì độ khó của game
Người chơi Temple Run 2 cần tập trung thật cao độ vì độ khó của game

Gameplay của Temple Run 2 yêu cầu bạn lắc điện thoại, trượt vuốt trên màn hình để điều khiển nhân vật khéo léo vượt qua được con suối, tảng đá, cây cối nhằm né tránh móng vuốt và hàm răng sắt nhọn của quái thú. Trong quá trình chạy trốn, người chơi phải thu thập thật nhiều vàng và những đồ trang bị hỗ trợ khác.

Xem thêm: Link tải 10 tựa game 18+ khiến anh em ‘lên đỉnh’ (Phần 2)

Sonic Dash

SEGA đã mang nhân vật huyền thoại – Sonic – tuổi thơ của bao đứa trẻ vào thế giới trò chơi. Trong game, bạn không chỉ điều khiển Sonic vượt qua những chướng ngại vật, mà bạn còn có thể lựa chọn để điều khiển cả những người bạn của anh chàng da xanh lém lỉnh này.

Vượt chướng ngại vật cùng Sonic Dash
Vượt chướng ngại vật cùng Sonic Dash

Trong game vượt chướng ngại vật – Sonic Dash, mỗi nhân vật đều được sở hữu các kỹ năng khác nhau. Game thủ hoàn toàn có thể tùy thích lựa chọn cho mình một nhân vật để tham gia hành trình vượt chướng ngại vật. Nhờ đó, chặng đường phiêu lưu của bạn cũng sẽ trở nên thú vị hơn.

Don’t Stop! Eighth Note

Don’t Stop! Eighth Note được đánh giá là có lối chơi mới mẻ vui nhộn. Để chơi, game thủ phải sử dụng âm thanh loa ngoài như giọng nói của mình để vượt qua những chướng ngại vật. Sau khi ra mắt, Don’t Stop! Eighth Note đã thu hút hơn trăm nghìn lượt tải về, nghiễm nhiên nằm trong top Trending – trở thành trào lưu mới của mọi game thủ trên toàn thế giới.

Don’t Stop! Eighth Note sở hữu lối chơi mới mẻ vui nhộn
Don’t Stop! Eighth Note sở hữu lối chơi mới mẻ vui nhộn

Don’t Stop! Eighth Note có 2 màu trắng đen và được xây dựng trên nền tảng đồ họa 2D đơn giản. Do đó, gameplay cũng không quá cầu kỳ, người chơi sẽ điều khiển 1 nhân vật có tạo hình giống như trái bom, cố gắng dùng giọng nói của mình để di chuyển nó vượt chướng ngại vật xuất hiện ngẫu nhiên trên đường đi.

Smash Hit

Smash Hit là một trò chơi của Mediocre phát hành vào năm 2014 – một thể loại game vượt chướng ngại vật đơn giản nhưng mang tính giải trí cao. Game thủ sẽ dùng những quả bi sắt đập vào các tấm kính để mở đường di chuyển. Vì thế, mục tiêu chính của bạn trong game là tìm càng nhiều quả bi sắt càng tốt cho đến khi “qua màn”.

Ngoài ra, game cũng cho bạn tùy ý lựa chọn độ phân giải sao cho phù hợp với thiết bị đang sử dụng nhằm có được trải nghiệm tuyệt nhất khi chơi. Smash hit có tất cả 50 màn chơi và 11 phong cách đa dạng khác nhau. Game cũng được đánh giá rất tốt về chất lượng âm thanh cũng như hiệu ứng minh họa khi những thao tác đập vỡ, va chạm và di chuyển được trau chuốt tỉ mỉ, chân thật từng chi tiết.

Smash Hit
Smash Hit

Hy vọng những game vượt chướng ngại vậtKuesports đã gợi ý phía trên sẽ giúp bạn tìm được trò chơi phù hợp cho mình. Chúc bạn có những phút giây giải trí cùng game thú vị nhé!