Chi tiết tiêu điểm tướng Lulu LMHT – Pháp Sư Tinh Linh

hướng dẫn cách chơi lulu

Được nhiều game thủ lựa chọn cho vị trí Hỗ Trợ ở đường dưới kể từ khi ra mắt đến giờ, Lulu chưa bao giờ là cái tên hết hot trong LOL. Vừa có độ cấu rỉa, bộ kỹ năng khống chế tốt và buff cực mạnh cho đồng đội. Nếu như bạn đang muốn khám phá nhiều hơn về vị tướng này hãy cùng bài viết ngày hôm nay đi tìm hiểu tiêu điểm tướng Lulu ngay nào. 

Tiêu điểm tướng Lulu

Bảng ngọc dành cho Lulu

Nhánh Chính: Hộ Vệ 

  • Hộ Vệ: Hộ Vệ cho đồng minh đứng cách 350 đơn và đồng minh bạn dùng phép trong vòng 2.5 giây. Khi Hộ Vệ, nếu bạn hoặc đồng minh chịu một lượng sát thương vừa đủ ngưỡng trong thời gian Hộ Vệ. Cả hai sẽ được nhận lá chắn trong 1.5 giây. 
  • Suối Nguồn Sinh Mệnh: Hạn chế di chuyển của một tướng địch đánh dấu kẻ đó trong 4 giây. Tướng đồng minh khi tấn công kẻ địch được đánh dấu được hồi lại máu bằng 5 + 1% máu tối đa của bạn trong vòng 2 giây. 
  • Giáp Cốt: Sau khi phải chịu sát thương từ tướng địch, 3 kỹ năng hoặc đòn đánh tiếp theo của kẻ đó lên bạn sẽ bị giảm đi 30 – 60 sát thương. 
  • Tiếp Sức: Hồi máu và lá chắn bạn sử dụng hoặc nhận được mạnh hơn 5%, tăng thêm 10% với mục tiêu dưới 40% máu. 

bảng ngọc lulu

Nhánh Phụ: Cảm Hứng

  • Giao Hàng Bánh Quy: Nhận được một Bánh Quy mỗi 2 phút cho đến phút thứ 6. Bánh Quy giúp cho bạn hồi 10% máu và năng lượng đã mất. Dùng hoặc bán Bánh Quy tăng vĩnh viễn 50 năng lượng tối đa. 
  • Thấu Thị Vũ Trụ: +5% Giảm Hồi Chiêu, +5% Giảm Hồi Chiêu tối đa, +5% Giảm Hồi Chiêu phép Bổ Trợ, +5% Giảm Hồi Chiêu trang bị.

Cách lên đồ cho Lulu

Tùy theo phong cách chơi của mỗi một người mà Lulu có thể được lên các trang bị khác nhau. Tuy nhiên nếu có thể có được độ chống chịu tốt thì các bạn hãy lên theo các trang bị dưới đây: 

  • Giày Cơ Động
  • Di Vật Ác Thần
  • Dây Chuyền Chuộc Tội
  • Hòm Bảo Hộ của Mikael
  • Dây Chuyền Iron Solari
  • Lư Hương Sôi Sục

cách lên đồ lulu

Phép bổ trợ dành cho Lulu

Nếu bạn chọn Lulu đi với vị trí Hỗ Trợ đường dưới thì các bạn nên lựa chọn các phép bổ trợ như là: Tốc Biến + Thiêu Đốt hoặc là Tốc Biến + Kiệt Sức. 

Bộ kỹ năng của Lulu

Nội Tại: Bạn Đồng Hành Pix

  • Pix là một tinh linh đồng hành theo Lulu. Pix sẽ bắn ra những tia ma thuật vào mục tiêu mà Lulu tấn công. 

Q: Ngọn Thương Ánh Sáng

  • Pix và Lulu thay nhau bắn ra các tia chớp làm chậm những kẻ địch trúng phải. Mỗi kẻ địch chỉ có thể trúng phải sát thương từ một tia chớp. Kẻ địch trúng chiêu sẽ bị làm chậm đi 80% trong vòng 2 giây.

W: Biến Hóa

  • Niệm lên đồng minh thì cho phép đồng minh tăng 30% tốc độ di chuyển và tốc đánh trong 3 giây. 
  • Niệm lên đối phương: Biến thân một đối thủ trong vòng 1.25/1.5/1.75/2/2.25 giây. Vô hiệu hóa khả năng tấn công hoặc là niệm phép đồng thời giảm khả năng di chuyển cơ bản đi 60. 

E: Giúp nào Pix!

  • Niệm lên đồng minh: Lệnh cho Pix bám vào một đồng minh giúp hỗ trợ các đòn tấn công trong 6 giây. Khi đến nơi Pix tạo ra lá chắn cho mục tiêu giúp chặn 80 sát thương trong 6 giây
  • Niệm lên đối thủ: Pix gây ra sát thương phép lên một đơn vị đối thủ. Pix sẽ bám theo mục tiêu cho tầm nhìn trong vòng 4 giây. 

R: Khổng Lồ Hóa

  • Lulu hóa lớn một đồng minh, hất kẻ địch xung quanh mục tiêu lên không đồng thời tăng cho mục tiêu một lượng máu lớn. Trong vài giây kế tiếp, đơn vị đồng minh được niệm sẽ sở hữu hào quang làm chậm kẻ địch 30% trong 7 giây. 

cách tăng kỹ năng lulu

Cách chơi Lulu đơn giản và hiệu quả

Giai đoạn đầu game

Là một tướng mang thiên hướng về support mỏng manh về máu nhưng đổi lại có được sát thương khá cao. Khả năng gây sát thương tốt từ kỹ năng Q của Lulu. Chính vì điều này mà các bạn nên tận dụng tốt cơ hội và gây áp lực cho đối thủ ngay từ đầu trận. Căn thời gian kích hoạt Dải Băng Năng Lượng đúng lúc để việc trao đổi lúc đầu có được hiệu quả hơn nhé. 

Xem thêm: Liên Minh Huyền thoại tiêu điểm tướng Thresh – Cai Ngục Xiềng Xích

Giai đoạn giữa game

Khi đã có được đủ bộ kỹ năng, tận dụng chúng một cách hợp lý để vừa cấu máu vừa gây được sát thương khủng lên nhiều đối thủ một lúc. Hãy cùng Xạ Thủ tạo áp lực đối thủ ngay khi có cơ hội, ép địch phải lùi sâu vào trụ ôm farm. Cắm mắt kiểm soát tốt đồng thời nếu có cơ hội hãy đảo lane để gank cho các đường khác. 

cách chơi lulu

Giai đoạn cuối game

Càng về cuối trận thì khả năng gây sát thương của vị tướng này lại càng yếu. Thời gian hồi sinh giai đoạn này cũng nhiều, do vậy đừng quá nóng vội trong các pha giao tranh. Khả năng bảo kê Xạ Thủ hoặc các chủ lực của đội hình là rất cao nên bạn có thể lựa chọn sử dụng R cho người mở giao tranh hoặc là tướng có sát thương cao. Lưu ý sử dụng hợp lý Dây Chuyền Chuộc Tội hoặc Dây Chuyền Iron Solari. 

Trên đây là bài viết giới thiệu đến bạn tiêu điểm tướng Lulu – Pháp Sư Tinh Linh để bạn có thể tham khảo. Hy vọng rằng những thông tin này hữu ích với bạn trong quá trình chơi vị tướng này nhé. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian quan tâm và theo dõi bài viết này.