Hot girl làm hành động lạ lúc ăn khoe vòng 1 gợi cảm

hành động lạ khi ăn

Thời điểm hiện tại khi mà danh từ hot girl hay gái xinh, hiện tượng mạng xuất hiện với tần suất nhiều hơn cơm bữa. Ta có thể thấy từ mạng xã hội cho đến ngoài đời thường về những cô nàng xinh đẹp và câu chuyện xung quanh họ.

Tất cả đều đã không còn xa lạ với chúng ta; có những cô nàng còn không biết được mình đã nổi tiếng chỉ sau một vài bức ảnh. Và cô gái dưới đây là một trong những ví dụ rõ nét nhất về điều này. Cô nàng hot girl có hành động kỳ lạ khi ăn khoe vòng 1 của mình. 

Shin Jae-eun
Hot girl Shin Jae-eun
Shin Jae-eun
khoe vòng 1 khi ăn
Khoe vòng 1 khi ăn
hành động lạ khi ăn
Shin Jae Eun
Shin Jae-eun
youtuber-shin-jae-eun
shin-jae-eun-lo-clip-2
shin-jae-eun-tha-rong
Shin-Jae-Eun9
Shin-Jae-Eun3
shin-jae-eun-5
Shin-Jae-Eun (01)
Shin-Jae-Eun (0)
previous arrow
next arrow
youtuber-shin-jae-eun
shin-jae-eun-lo-clip-2
shin-jae-eun-tha-rong
Shin-Jae-Eun9
Shin-Jae-Eun3
shin-jae-eun-5
Shin-Jae-Eun (01)
Shin-Jae-Eun (0)
previous arrow
next arrow

Hành động vén áo khoe ra vòng 1 đầy gợi cảm

hành động lạ khi ăn
Hành động vén áo khoe ra vòng 1 đầy gợi cảm

Theo đó thì khi đang trong bữa ăn và thưởng thức một cách ngon lành thì bất ngờ cô gái tự kéo luôn áo ngoài của mình lên. Lộ ra bên trong là đôi gò bồng đào căng tròn cực kỳ gợi cảm; có lẽ bất cứ anh em nào nhìn cũng cảm nhận được sự “ bỏng mắt “. Để rồi rất nhanh chóng những bức ảnh này đã được xuất hiện và lan tràn trên mạng xã hội. Và cuối cùng thì danh tính của cô gái này cũng đã được cư dân mạng tìm ra được không lâu sau đó.

Và không phải ai xa lạ cô gái đó chính là Shin Jae-eun, cái tên quá quen thuộc với nhiều người. Cô nàng là cựu người mẫu của MAXIM, một trong những tạp chí 18+ dành cho phái mạnh vô cùng nổi tiếng. Cô nàng cựu người mẫu này đã có không ít lần chinh phục được khán giả và các fan hâm mộ bởi sự gợi cảm, vẻ đẹp bốc lửa đến từ thân hình của mình. 

Xem thêm: Bỏng mắt với hình ảnh hot girl thả rông khi đi siêu thị

Hình ảnh và danh tiếng nổi lên nhờ những hành động khoe thân

Có lẽ ít người biết được để có được sự nổi tiếng như bây giờ là hầu hết đến từ những hình ảnh khoe thân trên mạng xã hội và dần nổi lên từ đó. 

Khoe vòng 1 khi ăn

Khoe vòng một trong khi ăn và cái kết đắng phải nhận

Shin Jae-eun nổi tiếng có lẽ bởi bí quyết có một không hai của mình, tất cả được gói gọn trong một chữ là “ cởi “. Tính đến bây giờ từ lúc có được danh tiếng do mình bản thân gây dựng thì ta có thể thấy được cô nàng đã rất chăm chỉ khoe thân. Có thể thấy mọi lúc, mọi nơi cô nàng đều có thể khoe thân được. Đã có nhiều lời chỉ trích và gạch đá mà cô gái này phải nhận xong dường như nó cũng chẳng thay đổi được gì nhiều. 

Những trang phục phản cảm vẫn được cô gái này mặc tại những nơi công cộng. Và hành động như vừa kể trên, vén áo tại một quán ăn cũng được cho là như vậy. Chỉ có điều đó là lần này cô nàng đã gặp phải cái kết đắng.

Shin Jae Eun

Cụ thể là sau rất nhiều lần đã vi phạm quy tắc của nền tảng họ đã ra một án phạt với Shin Jae-eun. Trang cá nhân của cô nàng đã chính thức bị khóa vô thời hạn. Đây có lẽ là một tin đáng buồn với cô gái này, xong nhiều người cũng cho rằng điều này là xứng đáng để cảnh tỉnh các hot girl khác. 

Xem thêm: Streamer Amouranth có bầu thật hay đùa lại khiến fan phản ứng bất ngờ

Hệ quả phải nhận sau án phạt của nền tảng

Sau án phạt vừa rồi có thể thấy đây là một trong những tổn thất khá lớn của cô nàng này khi mà cô đã từng có trang cá nhân có tới 2 triệu follow. Một số thông tin còn tiết lộ rằng chỉ với một post quảng cáo thôi cô nàng cũng được nhận về số tiền lên đến 80 triệu VNĐ.

Việc nàng hot girl này bị khóa trang cá nhân sẽ là một tổn thất cực kỳ lớn với bản thân cô. Dù cho là đã có phương án dự phòng với trang cá nhân có 60.000 follow, chắc chắn rằng doanh thu của Shin Jae-eun bị giảm đi rất nhiều. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *