Quặng Tinh Ngân là gì? Cách sử dụng hiệu quả cho người mới

quặng tinh ngân là gì

Quặng tinh ngân là một nguyên liệu mới xuất hiện trong Genshin Impact. Đây là một nguyên liệu khá hot, khiến người chơi sốt sắng vì những công dụng đặc biệt. Bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về cách sử dụng nguyên liệu này. Bên cạnh đó là một vài mẹo để bạn khai thác, tìm kiếm nó dễ dàng hơn.

Quặng Tinh Ngân là gì?

Nếu là một dân chơi của Genshin Impact thì các bạn sẽ biết đến nguyên liệt này. Đây là một đặc sản mới ra mắt tại khu vực Long Tích Tuyết Sơn. Trong bản cập nhật 2.2 của game thì nguyên liệu này mới xuất hiện. Nên nếu bạn vẫn chưa cập nhật game thì sẽ không thể tìm hay sử dụng nó đâu nhé.

Nguyên liệu này được biết là sử dụng cho chế tạo vũ khí, trang bị, vật phẩm cho nhân vật. Đặc biệt là nó có thể chế tạo được một số vũ khí quan trọng, trang bị hiếm. Một số vũ khí khi cần nâng cấp cũng sẽ phải sử dụng loại nguyên liệu này. 

Có thể nói đây là một khoáng sản đặc biệt, có thể ứng dụng nhiều trong game. Người chơi khi thu thập được nó với số lượng càng nhiều thì càng có lợi. Vậy nên thời gian gần đây, các game thủ của Genshin Impact đều đua nhau thu thập chúng.

Sử dụng Quặng tinh ngân như thế nào?

Loài khoáng sản này dù mới xuất hiện nhưng sẽ có rất nhiều công dụng. Hiện tại thì nó dùng để chế tạo ba vũ khí rất mạnh với hiệu ứng cực độc đáo. 

Tuyết Vùi Tinh Ngân

Món vũ khí đầu tiên cần sử dụng khoáng sản này để chế tạo là Tuyết Vùi Tinh Ngân. Dù bạn sẽ phải trải qua khá nhiều nhiệm vụ, cũng cần có cả Quặng tinh ngân. Đây là một thanh kiếm 4 sao với khả năng sát thương vật lý đến 360% mỗi 10 giây.

Chắc hẳn đây chưa phải là một vũ khí tốt nhất cho đến thời điểm hiện tại. Nhưng nếu các bạn sử dụng đúng nhân vật thì nó sẽ phát huy tối đa tác dụng. Ví dụ như là Eula hoặc Razor, nếu không có vũ khí khác tốt hơn thì có thể dùng kiếm này. Nó sẽ mang đến hiệu tốt khi các bạn thực hiện những đòn tấn công trực tiếp.

QUẶNG TINH NGÂN
Khoáng vật này có thể dùng để chế tạo nhiều vũ khí đặc biệt.

Thương Long Tích

Đã đến Long Tích Tuyết Sơn thì làm sao bỏ qua được Thương Long Tích. Đây cũng là một vũ khí khá mạnh với hiệu quả ngang ngửa Tuyết Vùi Tinh Ngân. Các bạn sẽ nhận được số lượng Nguyên thạch khá ít. Hãy tìm kiếm nguyên liệu tinh ngân cần thiết để chế tạo được loại vũ khí này.

Trái Chịu Lạnh

Khoáng sản này còn có thể chế tạo được Trái Chịu Lạnh, khá cần thiết cho địa điểm này. Đây là pháp khí 4 sao, có khả năng gây sát thương 360% cho mỗi 10 giây khi bạn tấn công. Trong trường hợp bạn không có quá nhiều vũ khí thì đây là một lựa chọn thích hợp. Trái Chịu Lạnh cũng sẽ hiệu quả hơn khi dùng cho Lisa hay Ningguang hoặc Barbara. 

Xem thêm: Claire Redfield- Nhân vật nữ được yêu thích nhất Resident Evil

Đá nâng cấp vũ khí

Một công dụng mà rất ít người chơi để ý là nó có thể chế tạo thành đá tăng cấp vũ khí. Thực tế, khi sử dụng để chế tạo vũ khí thì chưa phải ở cấp độ cao nhất. Nhưng các bạn có thể vận dụng để chế tạo ra những loại đá cần dùng nâng cấp vũ khí. Từ đó tăng cấp độ cho vũ khí mình đang có, tạo nên hiệu ứng sát thương mạnh mẽ hơn.

Mặc dù không thể so sánh được với những loại pha lê khác. Nhưng khi các bạn đã quay được vũ khí 5 sao, có nhu cầu tăng lên 90 thì hoàn toàn có thể. Dù một số người chơi cho rằng việc tìm kiếm nguyên liệu này để chế tạo đá khá mất thời gian. Các bạn có thể tự mình trải nghiệm dựa trên nhu cầu của chính mình, hoàn toàn có thể được.

Cách tìm quặng tinh ngân

Đến nay thì trên các diễn đàn, mạng xã hội đã chia sẻ khá nhiều về cách tìm khoáng sản này. Nếu các bạn vẫn chưa nắm được thì có thể tham khảo cách của chúng tôi. Đầu tiên bạn cần phải dùng bản đồ tương tác. Đây là bản đồ được tạo bởi miHoYo và nó rất dễ sử dụng.

Khoáng vật này có thể dùng để chế tạo nhiều vũ khí đặc biệt.

Sau khi mở bản đồ thì các bạn để ý ở phần cạnh bên trái trong Menu có mục “Khoáng Vật”. Chọn mục đó rồi đánh dấu vào “Quặng Tinh Ngân”, trên bản đồ sẽ xuất hiện vị trí có khoáng vật này. Theo như chúng tôi được biết thì sẽ có tới 75 vị trí để bạn khai thác nó một cách dễ dàng.

Khi đã xác định vị trí rồi thì chỉ cần sử dụng nhân vật để phá mỏ thu hoạch quặng. Lời khuyên từ các game thủ là nên dùng Razor hoặc là Zhongli. Hai nhân vật này sẽ giúp phá huỷ mỏ quặng với công suất mạnh và diện tích cũng lớn. Giúp các bạn tiết kiệm thời gian, tìm được nhiều quặng hơn. 

Nếu có điều kiện hãy mang theo cả Rosaria và hai nhân vật khác thuộc hệ phong. Sau đó điều chỉnh thời gian về ban đêm. Việc làm này giúp tăng tốc độ di chuyển nhanh hơn, giúp bạn khai thác quặng trong thời gian ngắn.

Kết luận

Vừa rồi là những thông tin quan trọng về Quặng tinh ngân và cách sử dụng, khai thác khoáng vật này. Mong là các bạn sẽ nắm được rõ hơn về khoáng vật này và sử dụng nó thật hiệu quả. Đừng quên theo dõi chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin thú vị khác nữa nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *