Nữ streamer Yogurt lên hot tìm kiếm và thông tin về mối quan hệ với Zeros

nu streamer Yogurt

Cách đây ít hôm cộng đồng mạng nổi lên một cái tên, đó là nữ streamer Yogurt. Tên của cô nàng nổi lên và thành hot tìm kiếm. Nguyên nhân có lẽ là vì cô nàng này đã thách thức Zeros đến nhà mình lên sóng livestream. Và rồi fan hâm mộ cũng như chính cô nàng này cũng đã bất ngờ khi anh chàng Zeros cũng đã đến thăm nhà mình lúc 3 giờ sáng. Cùng Ku Esports bài viết tìm hiểu về cô nàng thú vị này nhé.

Yogurt và Zeros
cô nàng xinh đẹp Yogurt
nu streamer Yogurt
Yogurt
Yogurt
Zeros ghé thăm Nữ streamer Yogurt
Yogurt9
nu-streamer-yogurtng-2
nu-streamer- Yogurt
streamer Yogurt
nu-streamer-yogurtng-5-165
Yogurt
previous arrow
next arrow
Yogurt9
nu-streamer-yogurtng-2
nu-streamer- Yogurt
streamer Yogurt
nu-streamer-yogurtng-5-165
Yogurt
previous arrow
next arrow

Bất ngờ nổi lên khi được Zeros ghé thăm nhà

Ban đầu cô nàng chỉ livestream và chơi game với mục đích vui vẻ và giải trí, căng thẳng sau những giờ làm việc căng thẳng. Nhưng bỗng nhiên nữ streamer sinh năm 2000 này lại được cả làng game biết đến khi mà anh chàng Zeros nói muốn qua gặp gỡ cô nàng. Chưa hết bất ngờ hơn cả là sau đó ít hôm thì cựu tuyển thủ này cũng có màn “ đột nhập “ vào nhà của streamer nữ sinh năm 2000 này. 

Zeros ghé thăm Nữ streamer Yogurt
Bất ngờ nổi lên khi được Zeros ghé thăm nhà

Sau đó sự tương tác của cặp đôi này trên sóng với những buổi tâm sự với khán giả về cuộc sống của mình. Từ đó tên tuổi của cô nàng ngày càng được biết đến rộng rãi hơn nữa, trên nền tảng stream hiện tại thì số người theo dõi Yogurt ngày một tăng lên. Các chỉ số lượt xem cũng từ đó mà có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Đáng nói hơn cả là cô gái này đã chính thức có tên trong top 10 những streamer được tìm kiếm nhiều nhất. Chẳng phải bàn cãi đến vấn đề này vì những gì mà cộng đồng mạng đang dành sự quan tâm cho cô gái này. 

Xem thêm: Ria Yamate – Nàng siêu mẫu cuốn hút nóng bỏng của Nhật Bản

Liệu có hay không mối quan hệ tình cảm giữa Yogurt và Zeros?

Tuy mọi nghi ngờ của cư dân mạng vẫn chưa có lời giải đáp vì cả hai đều chưa có một thông báo chính thức nào. Xong những biểu hiện của cặp đôi này phần nào khiến cho những nghi vấn đó được thuyết phục. Ngoài việc lên sóng thì cặp đôi này còn gặp gỡ và đi chơi bên ngoài với nhau.

Nữ streamer còn tới nhà chăm sóc cho Zeros khi anh chàng này ốm. Những tình cảm mà cặp đôi này dành cho nhau khiến cho các fan liên tục “ ship cặp “ cho đôi này.

Dù cả hai người vẫn chưa chính thức lên tiếng xác nhận về mối quan hệ sẽ vượt qua tình bạn. Thế nhưng sau buổi stream cách đây ít hôm thì mọi người đã hân hoan khi “ đẩy thuyền thành công.

 Yogurt và Zeros
Liệu có hay không mối quan hệ tình cảm giữa Yogurt và Zeros?

Theo đó thì trong buổi stream của anh chàng Zeros thì cô nàng Yogurt đã lắng nghe những tâm sự của tuyển thủ này: “ Bây giờ Lộc không còn là tuyển thủ chuyên nghiệp nữa, bị global ban, tự ti lắm nhưng từ khi gặp Yogurt, Lộc yêu đời quá, cảm thấy như có một thiên thần xuất hiện “. Cô nàng đã cực kỳ xúc động khi nghe những lời đó và chỉ mong Zeros sẽ sớm trưởng thành hơn. 

Gia thế khủng của cô nàng xinh đẹp Yogurt

Nổi tiếng trong làng stream một cách đột ngột thì những thông tin của cô nàng này cũng được dân mạng tìm kiếm ngay. Việc streamer chỉ là công việc đơn thuần để giải trí, xả stress những lúc căng thẳng mà thôi. Còn về công việc hiện tại thì cô nàng chia sẻ làm việc tại khách sạn 5 sao của gia đình mình: “ Bố mình là người Anh, mình học trường quốc tế từ nhỏ.

cô nàng xinh đẹp Yogurt
Gia thế khủng của cô nàng xinh đẹp Yogurt

Vì mình học không giỏi và là học sinh hư nên bố mẹ cho mình trải nghiệm các ngành nghề từ sớm. Mình từng mở một tiệm nail từ năm 16 tuổi, sau đó mở nhà hàng,… Còn hiện tại mình làm ở khách sạn 5 sao tại quận 1, công ty của gia đình mình “.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *