Rainbow Six Mobile chính thức lấn sân vào khu vực Châu Á

Điểm thu hút của Rainbow Six Mobile 

Rainbow Six Mobile là tựa game được trông đợi nhất hiện nay. Với lối chơi mới lạ, thu hút nhiều game thủ nôn nóng được trải nghiệm với phiên bản chính thức. Đây chắc chắn sẽ là tựa game đem đến cho người chơi những trải nghiệm khác lạ so với các tựa game đấu súng trên thị trường hiện tại.

Dự án phát hành Rainbow Six Mobile 

Rainbow Six Mobile được phát hành chính bởi công ty Ubisoft. Bên cạnh tựa game này nhà sản xuất sẽ phát hành một số phiên bản như Rainbow Six Siege, Rainbow Six Vegas. Đối với game PC, Ubisoft còn sản xuất các tựa game Assassin’s Creed, Watch Dogs và Far Cry.

 Rainbow Six Siege - Rainbow Six Vegas
Dự án phát hành Rainbow Six Mobile

Ngày 12/9 vừa qua Rainbow Six Mobile đã ra mắt bản beta có mặt tại 7 quốc gia. Với phiên bản di động người chơi có thể trải nghiệm mọi lúc mọi nơi cùng bạn bè. Vào tháng 10 tựa game đã chính thức có mặt trên Android tại Châu Á. Vậy Rainbow Six Mobile có gì thu hút người chơi?

Điểm thu hút của Rainbow Six Mobile 

Rainbow Six Mobile được biết đến là thể loại game FPS – game đối kháng dưới góc nhìn của người chơi. Trước đó bản meta được mở ra với các nước: Canada, Mỹ, Mexico, Brazil, Singapore, Philippines và Ấn Độ.

Vào tháng 10 vừa rồi, Ubisoft  công bố bổ sung thêm hai nước là Hàn và Nhật vào nhóm khu vực Châu Á. Phiên bản beta hiện đã được ra mắt trên Android tại 2 nước châu Á này. Nếu người chơi không thuộc hai khu vực trên có thể chuyển đổi IP để dùng thử. 

Điểm thu hút của Rainbow 6
Điểm thu hút của tựa game Rainbow Six

Đối với người chơi dùng hệ điều hành ISO. Bạn vẫn có thể trải nghiệm game bằng cách đăng ký trước và đón chờ bản global. 

Một số thể loại game tương tự như: CSGO, Fortnite, Valorant và Overwatch, người chơi được lựa chọn phe phòng thủ hoặc tấn công. Các game thủ phải lên các chiến thuật cùng với đồng đội của mình nhằm giành chiến thắng được nhiều vòng chơi nhất. 

Rainbow Six Mobile với đồ họa độc đáo và đắt giá

Game được ra mắt với đồ họa đẹp không tưởng, sắc nét và tinh xảo. Với các bộ trang phục được đầu tư vô cùng chất lượng. Mỗi trang phục đều mang nét đặc trưng riêng của từng đội mà họ gia nhập. 

Đồ họa game Rainbow Six
Rainbow Six Mobile với đồ họa độc đáo và đắt giá

Hệ thống vũ khí trong game được nâng cấp đồ họa tinh tế và sắc nét hơn bản cũ nhiều. Người chơi có thể cảm nhận sức nóng và uy lực từ mỗi phát đạn được bắn ra. Hệ thống súng chiến đấu được game trang bị khá tinh xảo và bắt mắt . Đặc biệt hơn cả là hệ thống bản đồ khổng lồ và riêng biệt, càng làm cho người chơi trên đấu trường gây cấn và ngạt thở.

Xem thêm: Hướng dẫn cá cược RainBow Six – Kiếm tiền thật dễ dàng

Tựa game với lối chơi mới lạ trong đấu trường bắn súng

Khác với những game đấu súng như PUBG hay Call Of Duty, Rainbow Six Mobile đem đến cho người chơi trải nghiệm mới và kịch tính. Nhà sản xuất đã xây dựng lối chơi 5v5 giữa hai đội là tấn công và phòng thủ riêng biệt. 

Bạn sẽ được chọn ngẫu nhiên vào hai đội và bản đồ. Với lối chơi này đòi hỏi các game thủ có kỹ thuật và chiến lược cao. Sau đó bạn sẽ được chọn nhân vật phù hợp cho đội của mình. Mỗi nhân vật sẽ có tính năng và đặc thù riêng biệt. Do đó bạn cần chọn lựa nhân vật phù hợp để giúp được đồng đội. Tùy theo mỗi đội chơi có một số đặc điểm khác nhau.

Game bắn súng hấp dẫn, mới lạ
Tựa game với lối chơi mới lạ trong đấu trường bắn súng

Với đội tấn công người chơi cùng các thành viên của mình được quyền sử dụng tính năng drone để quan sát vị trí của kẻ địch hay vị trí đặt bom. Đội náy có một ít thời gian để lên chiến lược nhằm tiêu diệt kẻ địch một cách an toàn và nhanh gọn.

Với đội phòng thủ, nhiệm vụ chính của team là cố gắng giải cứu bằng được con tin. Trong quá trình đó, bạn phải phối hợp với nhau gỡ bom, đối đầu kẻ thù,…Cuối cùng hoàn thành mục tiêu cứu được con tin là cả đội giành chiến thắng.

Người chơi ở đội phòng thủ có nhiệm vụ dựng lên những bức tường ngăn cản đối thủ tiến vào quá nhanh. Phối hợp chặt chẽ và ăn ý với đồng đội bảo vệ khu vực nhằm hoàn thành được nhiệm vụ. Đội phòng vệ chỉ cần bảo vệ các con tin, tránh đối thủ gỡ bom đến phút cuối là thắng. 

Sự khác nhau giữa Rainbow Six Mobile và Rainbow Six PC

Rainbow Six Mobile cũng thuộc thể loại game hành động. Game nổi bật với nội dung chính là những màn đấu súng như “siêu phẩm” game Đột kích 1 thời. Đây được xem là tựa game ăn khách nhất thời gian gần đây với hơn 70 triệu người đăng ký, chỉ tính đến năm 2020. 

Với PC thời gian chơi từ 20 phút đến 40 phút và đôi khi nhiều hơn, thì phiên bản mobile sẽ được rút ngắn thời gian còn 10 phút đến 20 phút cho một trận đấu.

Rainbow Six PC
Sự khác nhau giữa Rainbow Six Mobile và Rainbow Six PC

Đặc biệt hơn 2 phiên bản còn khác nhau về bản đồ. Như người chơi đã biết phiên bản PC được thiết kế bảng đồ lớn, để phù hợp với nhịp độ của trận đấu nhà sản xuất đã cho thu hẹp lại bản đồ nhỏ hơn. 

Khi bạn là người chưa từng trải nghiệm game này, bạn được hoán đổi giữa hai đội chơi và nhân vật bạn chọn sẽ ảnh hưởng rất nhiều vào trận chiến. Bản Mobile sẽ không thu phí như phiên bản PC và sẽ được ra mắt hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm: Game 18 + Seek Girl – Nóng bỏng nhưng mang tính nhân văn cao

Lời kết

Tựa game Rainbow Six Mobile beta hiện tại vẫn đang trong giai đoạn chờ ra mắt chính thức. Đây là trò chơi được người chơi đón nhận và dành nhiều sự khen ngợi. Bên cạnh đó nhà sản xuất game luôn lắng nghe những đóng góp ý kiến trong phiên bản thử nghiệm từ người chơi. Nhằm hoàn thiện hơn cho phiên bản chính thức.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *