LMHT: Riot Games tặng skin “siêu hiếm” cho người chơi 2023

LMHT: Riot Games tặng skin

Mỗi nhà sản xuất game luôn có những chiêu thức khác nhau để kích thích tính tò mò của khách hàng. Riot cũng không ngoại lệ, vậy Riot Games tặng skin nào trong năm 2023. Quý độc giả quan tâm hãy cùng cập nhật và theo dõi ngay bài viết sau đây của chúng tôi. Cùng Kuesports tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Sự kiện chào mừng các thành viên từ Đông Nam Á 

Sự kiện với nhiều quà tặng skin hấp dẫn 

Để bắt đầu, hãy nói về thời lượng của sự kiện chào mừng. Sự kiện sẽ diễn ra từ  ngày 13 tháng 1 năm 2023, lúc 5:00 sáng GMT+8, đến ngày 21 tháng 2 năm 2023, lúc 3:59 chiều GMT+8. Người chơi sẽ có khoảng một tháng để tham gia sự kiện chào mừng của trò chơi. 

Ngoài ra, cửa hàng sự kiện chào mừng sẽ đóng cửa vào ngày 28 tháng 2 năm 2023, lúc 5:00 sáng GMT+8. Điều này có nghĩa là ngay cả sau khi sự kiện kết thúc, người chơi vẫn có thể đổi loại tiền họ có để lấy các vật phẩm khác nhau.

LMHT- Sự kiện chào mừng các thành viên từ Đông Nam Á 
Riot Games tặng skin hấp dẫn cho người chơi tham gia sự kiện

Ba nhiệm vụ chính trong sự kiện 

Bây giờ, hãy nói về chính sự kiện này. Sự kiện này chủ yếu liên quan đến việc hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau, mỗi nhiệm vụ có một bộ phần thưởng riêng. Tổng cộng, có ba phần thưởng nhiệm vụ mà người chơi có thể nhận được khi hoàn thành nhiệm vụ. 

Để được Riot Games tặng skin, nhóm nhiệm vụ đầu tiên cung cấp cho người chơi mã thông báo chào mừng. Người chơi có thể đổi lấy một số giải thưởng. Thay vào đó, nhóm nhiệm vụ thứ hai mang lại mã thông báo kho báu. Người chơi có thể đổi lấy các trang phục huyền thoại hoặc thậm chí là tối thượng. 

Cuối cùng, nhóm nhiệm vụ thứ ba mang đến cho các nhà vô địch đã phát hành trước đó, cho đến những người đã phát hành vào năm 2022.

LMHT: Riot Games tặng skin
Các phần thưởng người chơi nhận đươc từ sự kiện

Xem thêm: LMHT: Giá skin Riot tăng gấp bội so với Garena, liên tục lỗi game bảo trì

Riot tặng Skin siêu hấp dẫn khi tham gia sự kiện

Riot Games tặng skin Demacia Vice

Demacia Vice là một dòng trang phục thú vị và độc đáo. Chắc chắn, skin chỉ có hai nhân vật trong đó, Lucian và Garen. Nhưng có rất nhiều tiềm năng trong dòng trang phục này để Riot tạo ra thứ gì đó khác hơn thế. 

Tính thẩm mỹ của cảnh sát thập niên 80 rất vui nhộn và có thể làm được nhiều điều hơn nữa với dòng trang phục này. Đặc biệt là với việc Darius đã có mặt trên áp phích quảng cáo cho nó và chưa bao giờ có được trang phục của chính mình trong AU này.

LMHT: Riot Games tặng skin
Riot tặng skin Demacia Vice vô cùng hấp dẫn và cuốn hút

Chỉ với hai nhà vô địch trong dòng trang phục này cho đến nay. Riot có thể tạo ra một vũ trụ lớn hơn và bao trùm hơn được lấy cảm hứng từ những bộ phim khác nhau. Bên cạnh đó, hãy thêm vào một số rung cảm của CSI: Miami. Tất cả sẽ trở nên thú vị và sẽ làm cho dòng skin vui nhộn này trở nên tuyệt vời hơn.

Riot Games tặng skin Praetorian

Đây là một dòng da khác chỉ có hai da trong đó. Chắc chắn, chúng tôi có nhiều hơn số lượng da rô bốt hợp lý của mình. Nhưng đây không chỉ là những rô bốt thông thường hay những cỗ máy khổng lồ. Thay vào đó, Riot đã lấy cảm hứng từ kẻ hủy diệt và tạo ra những robot sát thủ du hành thời gian. 

Riot Games tặng skin Praetorian
Riot tặng skin Praetorian khiến nhiều anh em thích thú

Những trang phục này đã ra mắt vào lần đầu vào năm 2018. Đã 5 năm trôi qua, Riot Games tặng skin cho game thủ thêm một số trang phục robot du hành thời gian hoành tráng này. Các câu thoại cũng rất ấn tượng vì nó là những âm thanh kỳ quặc như thôi miên người chơi… chúng là người máy không phải là sinh vật có tri giác chỉ mang lại toàn bộ sự tưởng tượng của người chơi. 

Shan Hai Scrolls

Như bạn đã đoán qua hình ảnh tiêu đề, sự trở lại của skin Shan Hai Scrolls cũng sẽ là một thay đổi đáng hoan nghênh. Nghệ thuật giật gân thật đáng kinh ngạc đối với tất cả các trang phục này. Khiến chúng trở nên khác biệt với bất kỳ dòng trang phục nào khác ngay từ đầu. Giao diện trong trò chơi cũng rất hoàn hảo.

Shan Hai Scrolls
Skin được nhiều anh em ủng hộ nồng nhiệt

Nhìn chung, skin Shan Hai Scrolls nổi bật so với phần còn lại và mang đến cho người hâm mộ những điều mới mẻ và thú vị. Chắc chắn, những trang phục này ra mắt trở lại vào năm 2023 nên chúng không quá ‘cũ’ và cũng không quá mới. Nhưng chỉ với tổng cộng bốn trang phục, chúng ta hoàn toàn có thể thấy một số trang phục mới trong vũ trụ này. Bên cạnh tặng skin thì nhà sản xuất Riot còn chuẩn bị nhiều phần quà tặng hấp dẫn cho cộng đồng LOL. 

Có những dòng skin khác mà anh em hy vọng sẽ được Riot Games tặng skin, như Zombie vs Slayers thay vì Phù Thủy. Hay thậm chí là thứ gì đó như Thợ Săn Tiền Sử sẽ được yêu thích trở lại vào năm 2023. Các tùy chọn là vô tận, nhưng làm ơn Riot hãy cho Mundo một trang phục mới…

Xem thêm: Riot dự kiến ra mắt trang phục hàng hiệu chào đón Tết Nguyên Đán 2023

Lời kết 

Hy vọng với những thông tin trên đã giúp game thủ nắm được các thông tin thú vị về việc Riot Games tặng skin. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì thì hãy liên hệ trực tiếp ngay với chúng tôi để có cho mình các thông tin chính thống và nhanh nhất. Chúc các bạn thành công và có trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *