Dân mạng đang nhiệt tình “đẩy thuyền” nữ idol Kpop mê LMHT và Deft

nữ idol Kpop mê LMHT và Deft

Mới đây, trong sự kiện Fearless Kkura, nhiều người tỏ ra vô cùng hào hứng khi được lắng nghe chia sẻ của nữ idol Kpop mê LMHT và chàng tuyển thủ Deft tài năng. Đồng thời, fan hâm mộ còn lợi dụng cơ hội này để “đẩy thuyền” khiến CĐM vô cùng thích thú. Cùng Ku esports tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Danh tính nữ idol Kpop mê LMHT

Được biết, cô nàng là một nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn trên MXH Nhật Bản. Nữ idol Kpop mê LMHT chính là Miyawaki Sakura. Tên tuổi của cô nàng được nhiều người biết đến khi cô nàng nằm trong nhóm nhạc nổi tiếng Kpop Le Sserafim.

nữ idol Kpop mê LMHT và Deft
Cô là nữ idol Kpop – Miyawaki Sakura

Nữ idol sinh năm 1998 được nhiều người đánh giá cao cả về nhan sắc và tài năng. Cô nàng hoạt động trong nhiều lĩnh vực giải trí như ca sĩ, diễn viên. Đặc biệt, trên các nền tảng MXH, Sakura còn là một streamer và một Youtuber nổi tiếng

Được biết, trước đó cô nàng còn là thành viên của một số nhóm nhạc nổi tiếng tại Nhật Bản như AKB48, HKT48,… Không chỉ vậy, cô còn là một cánh tay đắc lực của IZONE. Chính vì thế mà cô nàng là một trong những nữ ca sĩ có số lượng fan hâm mộ khủng tại đất nước này.

nữ idol người nhật bảnMiyawaki Sakura

Đặc biệt, nữ idol 1998 còn gây ấn tượng với người xem bởi nhan sắc vô cùng xinh đẹp. Mang nét đẹp đặc trưng của xứ sở hoa anh đào, Sakura sở hữu nước da trắng và đôi mắt to tròn. Người xem luôn bị ấn tượng và thu hút bởi nụ cười tươi rạng rỡ của nữ ca sĩ nổi tiếng này.

nữ idol Kpop mê LMHT và Deft
Nữ idol với vẻ đẹp trong trẻo và nụ cười tràn đầy năng lượng

Không chỉ nổi tiếng tại Nhật Bản, Sakura còn trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều chị em Hàn Quốc vì cô nàng có nét giống với hot girl Yoona. Với vẻ đẹp trong trẻo và nụ cười tràn đầy năng lượng, nữ idol 1998 luôn là người truyền năng lượng tích cực cho người xem.

Lời bộc bạch của Sakura với liveshow Fearless Kkura

Trong một show giải trí về LMHT do chính nữ idol Kpop mê LMHT làm chủ, cô nàng đã có cơ hội đồng hành cùng chàng xạ thủ tài năng Deft trong các trận chiến sống còn của LMHT. Đồng thời, 2 người còn chia sẻ về cuộc sống của một game thủ.

Nữ idol Sakura tham gia show giải trí với Deft
Nữ idol Sakura tham gia show giải trí với Deft

Đã có rất nhiều fan hâm mộ hưởng ứng show truyền hình này. Đây không chỉ là dịp họ được gặp gỡ idol mà còn có cơ hội lắng nghe những trải nghiệm của họ. Chính vì vậy, Fearless Kkura đã thu về đông đảo lượng người xem.

Chia sẻ về cuộc sống của mình với LMHT, Sakura nói rằng cô nàng đã từng dành 8-9 tiếng một ngày để chơi game. Thậm chí, có những hôm cô nàng dùng 12 tiếng để đồng hành cùng LMHT.

nữ idol Kpop mê LMHT và Deft
Sakura tự nhận mình rất mê chơi game LMHT

Không những thế, Sakura cũng mạnh dạn bộc lộ cô nàng đã cải thiện trình tiếng Hàn của mình rất nhiều. Thông qua những cuộc trò chuyện với đồng đội, khả năng giao tiếp tiếng Hàn của cô nàng ngày càng được nâng cao.

Đồng thời, nữ idol 1998 còn khẳng định tài năng chơi game của mình. Cô nàng đã chơi cùng đồng đội như Hyewon và Yena nhưng trong cả 3 thì Sakura là người có kỹ năng giỏi nhất.

nữ idol Kpop mê LMHT và Deft
Thứ hạng cao nhất của nữ idol trong LMHT là silver

Được biết, thứ hạng cao nhất của nữ ca sĩ trong LMHT là silver (bạc). Cô nàng cũng chia sẻ mình sẽ cố gắng hơn để có bậc rank cao hơn trong tương lai. Với tài năng hiện tại, nhiều fan hâm mộ tin rằng Sakura hoàn toàn có thể trở thành một nữ tuyển thủ chuyên nghiệp.

Xem thêm: Lộ loạt ảnh nóng của Leena Xu – bạn gái Doublelift

Màn đẩy thuyền cực căng giữa nữ idol Kpop mê LMHT với Deft

Hiện diện trong LMHT, người chơi thường thấy nữ ca sĩ xuất hiện với vị tướng Seraphine. Sakura chia sẻ đây là vị tướng mà cô nàng yêu thích nhất vì nó có nhiều điểm tương đồng với cô nàng.

Màn đẩy thuyền cực căng giữa nữ idol mê LMHT với Deft
Màn đẩy thuyền cực căng giữa nữ idol mê LMHT với Deft

Bên cạnh chơi LMHT, Sakura còn thường xuyên livestream và chôi những tựa game khác như Spiderman, Fornite,… Đặc biệt, không chỉ tài giỏi trong sinh tồn ở LOL, nữ idol Kpop cũng được đánh giá không phải dạng vừa với các dòng trò chơi điện tử khác.

Anh chàng Deft cũng phải thán phục sự tài giỏi của Sakura
Anh chàng Deft cũng phải thán phục sự tài giỏi của Sakura

Chính sự tài giỏi này mà trong buổi trò chuyện tại Fearless Kkura. Anh chàng Deft cũng phải gật gù thán phục. Lợi dụng cơ hội đó, đông đảo fan hâm mộ đã lên tiếng đẩy thuyền nữ idol Kpop mê LMHT với chàng tuyển thủ tài năng Deft.

Những chia sẻ tận tình của Deft với nữ idol Kpop

Như đã được dự đoán từ trước, Fearless Kkura đã thu hút lượng xem khủng của CĐM. Chương trình này cũng được phiên dịch ra tiếng Hàn, tiếng Anh và cả tiếng Nhật phục vụ hầu hết khán giả của các nước.

Trong cuộc trò chuyện của 2 người, Deft chia sẻ Sakura là một trong những nữ ca sĩ mà anh chàng yêu thích nhất. Đặc biệt, bài hát Antifragile của cô là bài tủ của chàng tuyển thủ. Đồng thời, anh chàng cũng đưa ra nhận xét về trình chơi game của nữ idol khiến cô nàng bất ngờ.

Những chia sẻ tận tình của Deft với nữ idol Kpop
Những chia sẻ tận tình của Deft với nữ idol Kpop

Deft cũng không ngại ngần khi chỉ dạy những mẹo nhỏ sống còn trong LMHT cực hữu ích. Anh chàng chia sẻ mình đã phải vượt qua những khó khăn và vượt qua những rào cản để có thành tích như hiện tại khiến nhiều người thán phục.

Cuối buổi trò chuyện, Fearless Kkura thông báo sẽ có nhiều màn solo giữa Deft của nữ idol Kpop cực gay cấn. Chính vì thế mà fan hâm mộ lại càng không thể bỏ lỡ liveshow thú vị này!

Xem thêm: Nữ tuyển thủ Yanako ‘test’ Shaco Mid vô địch chung kết LMHT

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin về màn đẩy thuyền cực căng giữa nữ idol Kpop mê LMHT và chàng tuyển thủ tài năng Deft. Hãy theo dõi Kuesports để cập nhật thông tin mới nhất về show giải trí Fearless Kkura nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *