Leak ảnh, clip Streamer SSSNIPERWOLF lộ ảnh nóng cực nét

streamer SSSNIPERWOLF lộ ảnh nóng

SSSNIPERWOLF là một trong những nữ streamer được nhiều người yêu thích. Không chỉ thay đổi liên tục nội dung, cô nàng còn sở hữu giọng nói cuốn hút người xem. Tuy nhiên, nữ streamer SSSNIPERWOLF lộ ảnh nóng là thông tin mới nhất được nhiều người quan tâm trong những ngày gần đây. Cùng Ku Esports tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Hot streamer SSSNIPERWOLF là ai?

SSSNIPERWOLF tên thật là Lia sinh năm 1992. Cô nàng là một trong những streamer đời đầu nổi lên nhờ vào những clip chơi tựa game Call Of Duty. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng ít ai biết được SSSNIPERWOLF là con lai giữa Hy Lạp và Thổ Nhĩ Kỳ.

Với ngũ quan hài hòa, gương mặt xinh xắn của Lia đã hút hồn nhiều anh em ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không những thế, SSSNIPERWOLF đã từng làm nhiều người chao đảo với thân hình nóng bỏng quyến rũ không thể rời mắt.

Hot streamer SSSNIPERWOLF là ai?
Hot streamer SSSNIPERWOLF là ai?

Nữ streamer SSSNIPERWOLF lộ ảnh nóng được coi là một trong những nữ streamer nổi tiếng và nóng bỏng nhất trên Thế Giới. Nổi tiếng gắn liền với các dòng game đình đám, tài năng chơi game của nữ streamer cũng ngày càng được khẳng định.

Bên cạnh vai trò streamer, SSSNIPERWOLF còn là một youtuber nổi tiếng. Hiện nữ hot girl đã có đến hơn 2 triệu lượt subscribe. Bên cạnh đó, số người theo dõi trên trang cá nhân Instagram của Lia còn liên tục cán mốc khủng với hàng triệu followers. 

Hot streamer SSSNIPERWOLF là ai?

SSSNIPERWOLF cũng là một trong những streamer sở hữu lượng fan hâm mộ khủng. Cô nàng không stream Call of Duty, Overwatch, GTA,… mà còn dành thời gian giao lưu với người xem cũng như tạo ra nhiều thử thách thú vị. Đó cũng là lý do khiến cho nữ hot girl này luôn được nhiều người yêu mến.

Hành trình đến với Youtuber của Lia

Được biết, nữ streamer đã bắt đầu chơi game từ khi mới 6 tuổi. Cái tên SSSNIPERWOLF được lấy cảm hứng từ những video game Metal Gear Solid. Năm 2013, Lia bắt đầu lập kênh Youtube của mình. 

Để có được thành công như hiện tại, nữ streamer này đã trải qua không ít khó khăn. Những video đầu của cô nàng nhận được khá ít lượt xem. Tính đến thời điểm hiện tại, video phát hành ngày 24/02/2013 đạt 360 nghìn lượt xem.

streamer SSSNIPERWOLF lộ ảnh nóng
Hành trình đến với Youtuber của Lia

Tuy nhiên với sự sáng tạo và lối phát triển nội dung cuốn hút, những video sau đó của SSSNIPERWOLF đã có nhiều người xem ủng hộ. Điển hình, video unbox bộ máy chơi game Playstation 4 của cô nàng đã cán mốc hơn 1 triệu lượt xem.

Đặc biệt, video Lia kết hợp cùng bạn trai với nội dung nhắm mắt chạm vào cơ thể nhau rồi đoán bộ phận đã nhận được lượt xem khủng. Tính đến nay, video có phần hơi nhạy cảm này đã đạt hơn 90 triệu lượt xem.

Video Lia kết hợp cùng bạn trai với nội dung
Video Lia kết hợp cùng bạn trai với nội dung 18+

Sau đó, streamer SSSNIPERWOLF lộ ảnh nóng bắt đầu phát triển kênh Youtube của mình theo một hướng đi mới. Nữ streamer tập trung phát triển nội dung dạng vlog nhiều hơn. Dường như sự đổi mới này đã đem lại cho nữ Youtuber nhiều lượt xem cũng như sự ủng hộ hơn.

Tính đến cuối 2020, nữ streamer đã có 23.5 triệu lượt subscribe trên Youtube. Thậm chí, vị trí của Lia cũng dần được thăng hạng với top 4 trên 10 người sáng tạo nội dung tại Mỹ. Không những thế, fan hâm mộ còn ủng hộ cô nàng ở nền tảng Instagram với gần 5 triệu người theo dõi. 

Drama siêu hot của nữ streamer SSSNIPERWOLF

Được biết, SSSNIPERWOLF từng chia sẻ rằng mình không thích chỉnh sửa ảnh. Tuy nhiên, nhiều thám tử mạng đã điều tra ra những bức ảnh của Lia trên MXH đều đã qua chỉnh sửa. Thậm chí, điều này có thể dễ dàng nhận thấy khi vòng 1 của Lia được chỉnh to hơn rõ ràng.

Chưa dừng lại ở đó, Lia từng tuyên bố mình chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ. Sau phát ngôn của nữ streamer, nhiều người đã nhận thấy điểm khác thường về mũi, ngực, mặt và các bộ phận khác.

Động thái của Lia đã khiến fan hâm mộ thất vọng vì nói dối trước công chúng. Không những thế, họ cũng bày tỏ thái độ không đồng tình với thái độ xúc phạm những người đã từng phẫu thuật thẩm mỹ trước đó.

Drama siêu hot của nữ streamer SSSNIPERWOLF
Drama chỉnh sửa của streamer SSSNIPERWOLF

Bên cạnh đó, nữ streamer SSSNIPERWOLF cũng đã khiến fan thất vọng nhiều lần khác. Cụ thể, Lia đã liên hệ với mẹ bé Kiara khi biết cô nàng mong muốn gặp mình khi cận kề cái chết vì bệnh hiểm nghèo.

Tuy nhiên, cô nàng đã liên tục từ chối kế hoạch gặp mặt với 2 mẹ con vào dịp Giáng Sinh. Sau đó, khi mẹ Kiara không còn liên lạc với cô nữa, cô nàng bắt đầu chia sẻ Tweet công khai và giải thích mình đã gặp 2 mẹ con đáng thương kia.

Nhiều người cho rằng SSSNIPERWOLF làm vậy chỉ vì muốn tránh những bình luận trái chiều chứ không hề muốn gặp gỡ cô bé bị bệnh hiểm nghèo kia. 

Xem thêm: Streamer Hannah Owo là ai? Hàng loạt ảnh nhạy cảm của Hannah Owo bị phát tán

Streamer SSSNIPERWOLF lộ ảnh nóng cực hot

Theo đó, xuất hiện nhiều hình ảnh được cho là của nữ streamer Lia trên các diễn đàn MXH đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của CĐM. Thông tin streamer SSSNIPERWOLF lộ ảnh nóng đang gây xôn xao fan hâm mộ của cô nàng.

Với gương mặt xinh đẹp và body đồng hồ cát cực quyến rũ, loạt ảnh của SSSNIPERWOLF khiến nhiều anh em không thể rời mắt. Đây cũng là minh chứng cho vẻ đẹp tuyệt mỹ của bóng hồng trong làng FPS.

Streamer SSSNIPERWOLF lộ ảnh nóng cực hot
Leak ảnh nóng Streamer SSSNIPERWOLF cực hot

Điểm khiến nhiều anh em chú ý có lẽ đôi gò bồng nào cực phẩm của cô nàng. Không những thế, SSSNIPERWOLF còn thường xuyên diện những bộ trang phục sexy khiến nhiều anh em không thể kiềm lòng.

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến streamer SSSNIPERWOLF lộ ảnh nóng cực hot được chúng tôi tổng hợp mới nhất. Đừng quên theo dõi Kuesports để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về các hot streamer nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *