Đưa Kiếm Thế Origin đến gần hơn với người chơi game

Kiếm Thế Origin

Nếu là một game thủ lâu năm gắn bó với những tựa game nhập vai. Chắc bạn cũng đã biết mới đây, tựa game Kiếm Thế Origin vừa ra mắt. Nhưng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm đông đảo của các game thủ. Nếu anh em cũng đang muốn tìm hiểu cách thức tham gia mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Kuesports tìm hiểu cách chơi tựa game này qua bài viết dưới đây ngay nhé. 

Thông tin về khái niệm cơ bản của Kiếm Thế Origin

Kiếm Thế Origin là một trò chơi trên điện thoại. Trong game, người chơ sẽ được nhập vai thành các nhân vật khác nhau. Game Kiếm Thế Origin cũng tái hiện lại một cách hoàn chỉnh khung cảnh thời Kiếm Thế còn huy hoàng. 

Tham gia game, các anh em sẽ không bị ngỡ ngàng vì từ đồ họa cho đến tuyến tạo hình nhân vật. Còn có cả các đại cảnh cho đến các chiêu thức đặc trưng của từng môn phái đều khá quen thuộc. Các tính năng khác của game cũng đều thuộc dạng kinh điển. Vậy nên có thể giúp người chơi có thể nắm bắt luật chơi một cách dễ dàng.

Kiếm Thế Origin
Game Origin có gì đặc biệt?

Game Kiếm Thế Origin còn là sự pha trộn giữa nét xưa và chút hiện đại trong phong cách mới của game. Các bạn có thể thấy những thay đổi như cải tiến một số tính năng trong hệ thống trang bị. 

Các giao dịch tự do – giao thương liên server, các chế độ PVP, PVE, Gia tộc, Bang hội, Phó bảng đều đổi mới. Giúp các anh em sẽ không bị quá nhàm chán khi chơi game. Ngoài ra còn tạo ra một không gian đầy mới mẻ thu hút người chơi mới.

Hướng dẫn người chơi mới một số mẹo chơi Kiếm Thế Origin mới nhất 2023 

Để có thể trở thành một người chơi đẳng cấp của tựa game Kiếm Thế Origin. Các bạn cũng cần bỏ túi cho mình một số mẹo nhỏ sau. Nó chắc chắn sẽ giúp các anh em rất nhiều trong quá trình chơi game đấy nhé. 

Xem thêm: Cách tải app Kubet cho điện thoại Android và Iphone

Cần tăng cấp nhưng không biết làm sao và bị đứng cấp

Khi các anh em không thể nào thực hiện nhiệm vụ chính tuyến. Bởi lẽ các bạn không đạt đủ cấp bậc, như vậy sẽ dẫn đến tình trạng bị đứng cấp. Các anh em có thể tham khảo 4 cách sau để cải thiện cấp bậc của mình nhé:

Làm nhiệm vụ phụ tuyến

  • Bạn cần kiểm tra bảng nhiệm vụ có nhiệm vụ phụ tuyến xem có còn nhiệm vụ nào khác chưa hoàn thành.
  • Bạn hoàn thành nhiệm vụ phụ tuyến đó để có thể lấy nhiều kinh nghiệm và mở khóa các tính năng khác.

Tham gia các hoạt động trong game Kiếm Thế Origin

  • Để giúp bạn có thể mang về thêm nhiều EXP cũng như các phần thưởng khác. Bằng cách các bạn có thể tham gia các hoạt động hằng ngày và các hoạt động theo hạn giờ.
  • Bạn cũng nên gia nhập cộng đồng riêng để mình có thể nhận thêm các đặc quyền tham gia nhiều hoạt động khác.

Truyền công để tăng cấp trong Kiếm Thế Origin

  • Các bạn cũng có thể truyền công nhằm đẩy nhanh lượng EXP trong một thời gian ngắn.
  • Thế nhưng truyền công chỉ cho phép các thành viên trong Gia Tộc/Bang Hội hoặc Sư Đồ thực hiện. Vậy nên các bạn chú ý gia nhập vào các Bang Hội trước khi truyền công nhé. 

Đối với Sư Đồ thì bạn chỉ có thể truyền công 1 lần/ngày. Nhưng riêng Gia Tộc, Bang Hội thì bạn có thể truyền công và nhận truyền công lên đến 2 lần/ngày. 

Những cách tăng cấp nhanh chóng khi chơi kiếm thế Origin
Những cách tăng cấp nhanh chóng khi chơi kiếm thế Origin

Áp dụng cách tu luyện để tăng cấp tại Kiếm Thế Origin 

  • Lượng EXP màTự mình Tu Luyệnbạn tu luyện sẽ không có giới hạn nhưng thu thập EXP sẽ không nhanh bằng các hoạt động khác.
  • Bạn có thể hạ gục quái để nhận EXP, đặc biệt khi đánh bại quái Tinh Anh sẽ nhận nhiều EXP. Bên cạnh đó bạn còn tạo ra Lửa Trại để tăng EXP của đội trông một thời gian nhất định. Bạn hãy sử dụng Tây Bắc Vọng để làm tăng thêm EXP nhận từ Lửa Trại.
  • Bạn nên bật Tu Luyện x10 và bắt đầu Tu Luyện khi đã chuẩn bị xong. Bạn cần chọn một bãi quái hợp lý và tập hợp chiến hữu rồi thủ sẵn một lượng Tây Bắc Vọng.

Cách tăng cấp nhanh tại Kiếm Thế Origin

Các tay chơi Kiếm Thế Origin nào mới chơi mà muốn tăng cấp nhanh. Nhưng các bạn chưa biết Tu Luyện làm sao thì có thể tham khảo những cách thức sau đây nhé. 

Những cách tăng cấp nhanh chóng khi chơi kiếm thế Origin 

Tự mình Tu Luyện

  • Mỗi ngày các bạn sẽ được nhận 1 giờ Tu Luyện x10. Nó tương đương với lượng EXP mà bạn nhận vào sẽ tăng thêm 10 lần. Anh em cần lưu ý rằng phải bật thủ công chế độ này để kích hoạt trước khi Tu Luyện.
  • Anh em cũng sẽ có thể tăng 30 phút Tu Luyện x10 bằng cách mua thêm Tu Luyện Đơn.

Cần chọn vị trí Tu Luyện thích hợp 

  • Nếu bạn hạ gục nhiều quái sẽ cho bạn thêm nhiều EXP. Vì thế việc chọn bãi quái tại những bản đồ PK trong Kiếm Thế Origin sẽ có nhiều quái tụ họp hơn. (Thông thường sẽ có từ 22-24 quái so với 16-18 quái).
  • Tuy nhiên, tại bản đồ PK sẽ chỉ áp dụng hình thức PK Bang Hội mà thôi. Chính vì thế các bạn cũng rất dễ bị tấn công vì các Bang Hội tranh giành bãi.

Có thể Tu luyện cùng đồng đội

  • nếu anh em có thêm đồng đội để Tu Luyện sẽ tránh bị tấn công. Không những thế mà đồng đội còn có thể hỗ trợ diệt quái nhanh hơn.
  • Cùng đồng đội hạ gục quái Tinh Anh để tạo ra Lửa Trại. Điều này có thể giúp bạn và toàn đội tăng thêm EXP. Quái Tinh Anh sẽ xuất hiện khi bạn tiêu diệt nhiêu con quái một lúc, vậy nên hãy chú ý nhé. 
  • Bạn có thể triệu tập thêm các hảo hữu và thành viên Gia Tộc/Bang Hội cùng thủ sẵn lượng Tây Bắc Vọng. Để khi Lửa trại xuất hiện vùng Tây Bắc Vọng các bạn cùng nhau Tu Luyện sẽ giúp tăng thêm nhiều EXP hơn nữa. 

Xem thêm: Các thể loại game online trên mobile hiện nay đáng chơi nhất 2023

Kiếm Thế Origin

Thường xuyên tập luyện cùng đồng đội

Kết luận 

Trên đây là toàn bộ những thông tin về tự game Kiếm Thế Origin. Không những thế mà còn có những mẹo nhỏ giúp bạn có thể tăng cấp bậc trong game nhanh hơn. Chúc các bạn thành công với tựa game nhập vai đầy hấp dẫn này. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *