Nam game thủ đen đủi bị hacker biến thành UFO trong bất lực

Game thủ bị hacker biến thành UFO

Mới đây CĐM đã được một phen dở khóc dở cười với thông tin một game thủ bị hacker biến thành UFO. Được biết, anh chàng này đang trải nghiệm bom tấn Red Dead Online nhưng nạn hacker tràn lan đã khiến cho không ít game thủ cảm thấy khó chịu. Để hiểu rõ hơn, hãy cùng theo dõi những thông tin chi tiết dưới đây của Kuesports nhé!

Nam game thủ đen đủi bị hacker biến thành UFO trong bất lực
Nam game thủ đen đủi bị hacker biến thành UFO trong bất lực

Red Dead Online xuất hiện nạn hacker

Nếu như anh em là game thủ lâu năm thì chắc hẳn đã từng nghe qua dòng game Red Dead Online. Thậm chí, đây còn là bom tấn 1 thời của làng game với chất lượng giải trí cực kỳ cao. Tuy nhiên, sau một thời gian thì đây lại được coi là đứa con ghẻ của Rockstar; vì chất lượng dịch vụ xuống cấp một cách nhanh chóng. 

Điển hình, nạn hacker xuất hiện tràn làn mà không có sự giải quyết đã đem lại rất nhiều phiền toái cho game thủ. Không những thế, còn xuất hiện nhiều tình huống dở khóc dở cười như một anh  chàng bị hacker biến thành UFO mà không thể làm gì phản kháng. 

Red Dead Online xuất hiện nạn hacker
Red Dead Online xuất hiện nạn hacker

Bằng việc sử dụng can thiệp từ bên thứ 3; các modder hacker có thể nhanh chóng lộng hành tại Red Dead Online. Mà không sợ bất kỳ sự trừng phạt nào. Không những thế, nhà phát hành tựa game này cũng thông báo. Sẽ không có phiên bản cập nhật mới cho dòng game này nữa.

Do đó, đây có thể là nguyên nhân chính khiến Red Dead Online trở thành sân chơi chính của các hacker phá game. Mặc dù vậy, sự gay cấn và cuốn hút do tựa game này mang lại vẫn được đông đảo cược thủ đánh giá cao. Nhưng khi nhắc đến Red Dead Online thì vấn nạn hacker vẫn là một yếu tố khiến người chơi ái ngại khi trải nghiệm. 

Xem thêm : GTA – Tựa game hay nhưng quá nặng máy

Game thủ bị hacker biến thành UFO

Cụ thể, anh chàng này là RoseD đã có một trải nghiệm không tốt khi bị hacker biến thành  UFO. Thậm chí, modder hacker quá mạnh khiến anh chàng chỉ biết cầu cứu trong vô vọng. Theo đó, nhân vật mà RoseD sử dụng đã bị biến thành UFO di chuyển liên tục trong game.

Điều đáng nói là nhân vật này vẫn có thể tiêu diệt đối thủ trong hình dáng hoàn toàn khác. Nhiều người dự đoán đây có thể là nhân vật được hacker điều khiển từ xa. Về phía người dùng, RoseD cho biết tầm nhìn và trải nghiệm của anh bị phá hủy hoàn toàn khiến cho anh chàng cảm thấy không mấy thoải mái. 

Được biết, RoseD đã từng có tranh chấp với một người chơi khác trong Red Dead Online. Đen đủi cho nam game thủ này là anh chàng kia lại là một hacker chuyên nghiệp. Kết quả là RoseD bị hacker biến thành UFO khiến dân tình chỉ biết cười. 

Game thủ bị hacker biến thành UFO
Game thủ bị hacker biến thành UFO

Nhiều người cho rằng chỉ cần anh chàng thực hiện một số thao tác khởi động lại thì mọi việc sẽ trở lại bình thường. Mặc dù vậy nhưng trải nghiệm không thoải mái chắc chắn sẽ khiến cho không ít game thủ ghẻ lạnh tựa game này. 

Không chỉ RoseD, nhiều người chơi khác đã từng gặp phải những trường hợp tương tự. Tuy nhiên, về phía Rockstar cũng không có động thái giải quyết sự việc này. Dường như tổ chức này đang dành toàn tâm toàn lực cho bom tấn GTA6 trong thời gian sắp tới.

Mặc dù vậy, nhiều game thủ vẫn hy vọng Red Dead Online sẽ giải quyết vấn nạn này. Để đam lại cho game thủ trải nghiệm tốt hơn. 

Kết luận

RoseD bị hacker biến thành UFO là một tình huống khiến không ít các anh em game thủ tỏ ra ái ngại khi muốn trải nghiệm Red Dead Online. Mặc dù vậy, dòng game này vẫn được đánh giá cao bởi chất lượng giải trí của nó. Theo dõi Game Kubet để cập nhật thêm những thông tin mới nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *