Giao tranh một chiều với Cassiopeia MID cực mạnh

cách chơi cassiopeia

Một pha giao tranh tổng đẹp phải dựa vào khá nhiều yếu tố. Trong số đó thì các kỹ năng khống chế diện rộng luôn được đánh giá cao, sử dụng nhiều. Cái Nhìn Hóa Đá của Cassiopeia MID có thể nói là một trong những kỹ năng khống chế mạnh nhất hiện nay. Cùng mình tìm hiểu lối chơi vị tướng này nhé!

Sức mạnh của Cassiopeia MID

Cassiopeia thực sự là một vị tướng có bộ kỹ năng cho giao tranh. Khi Chướng Khí có thể khiến kẻ địch trúng độc, không thể dùng Tốc Biến hay bất cứ kỹ năng nhảy, lướt nào. Đồng thời xả Nanh Độc liên tục vào mặt đối phương cực kỳ đau.

Hơn nữa Nanh Độc còn kết hợp được với khá nhiều kỹ năng độc khác. Như độc của Teemo, Singed… vậy nếu trong đội hình có hai quân bài độc. Cassiopeia sẽ thỏa sức xả kỹ năng vào mục tiêu.

Cassiopeia thực sự không cần quá nhiều đồ. Tất nhiên đồ nhiều sẽ mạnh, nhưng chỉ cần một đồ, không quá thọt thì nàng rắn này cũng thoải mái phô diễn sức mạnh rồi.

Bảng ngọc bổ trợ Cassiopeia đi MID

Tầm kỹ năng không quá xa, Cassiopeia thực sự cần một bảng ngọc phù hợp, tăng khả năng cứng cáp. Bao gồm:

bảng ngọc cassiopeia

  • Chinh phục, cho khả năng hồi máu liên tục khi gây sát thương. Với lượng sát thương duy trì cực lớn từ nàng rắn này. Thực sự hiện tại đây là bảng ngọc tối ưu rồi.
  • Hiện diện trí tuệ, hỗ trợ hoặc hạ gục giúp hồi năng lượng. Đồng thời gây sát thương cũng tăng tốc độ hồi năng lượng. Một điểm ngọc cực cần thiết cho một vị tướng xả skill liên tục như Cassiopeia.
  • Huyền thoại, kháng hiệu ứng, cho khả năng lăn xả trong giao tranh. Cũng hạn chế bị dính hiệu ứng mà chết không kịp ngáp.
  • Nhát chém ân huệ, giúp gây thêm sát thương, dồn dame tướng yếu máu. Điểm ngọc gia tăng khả năng kết liễu mục tiêu.
  • Vị máu, tăng khả năng hồi máu. Kết hợp với nội tại và điểm Chinh phục sẽ trở nên cực kỳ đáng sợ.
  • Thợ săn tham lam, tăng khả năng hồi máu, hút máu. Điểm ngọc bổ trợ cho hầu hết các điểm ngọc kể trên.

Trang bị cần nâng cấp Cassiopeia

Cassiopeia có lối lên trang bị khác biệt gần như toàn bộ vị tướng khác. Nên bạn có thể học hỏi một số điểm như:

lên đồ cassiopeia

  • Nước mắt nữ thần, 2 bình máu, mắt xanh. Trang bị này giảm giá xuống cho bạn lên và tích điểm từ sớm. Từ đó việc nâng cấp Quyền trượng đại thiên sứ nhanh hơn. Tăng mana, sức mạnh phép thuật lên cực lớn.
  • Mặt nạ thống khổ Liandry, cho khả năng đốt máu khi sử dụng kỹ năng. Các kỹ năng độc kết hợp với trang bị này vô cùng mạnh, đáng sợ.
  • Đồng hồ cát Zhonya, bởi tầm kỹ năng không quá xa. Nên nếu sử dụng combo mà bị bắt, một trang bị gia tăng khả năng sống sót vô cùng cần thiết. Vì thế nó có thể nói là 3 trang bị được nhiều game thủ sử dụng nhất cho Cassiopeia.

Trường hợp xanh bạn cũng có thể cân nhắc sử dụng Phong ấn hắc ám. Trang bị này sẽ cho khả năng tích trữ sức mạnh cực tốt. Về cuối trận có thể lên thêm Băng Trượng Vĩnh Cửu, Trượng Hư Vô, Quỷ Thư Morello.

Lối chơi Cassiopeia

Để tối đa sát thương, bắt buộc bạn sẽ phải xịt độc trúng đối thủ. Khi đó Nanh Độc mới có dame, nên nếu kỹ năng định hướng không tốt, thực sự khá khó chơi. Không có thể kết hợp với Teemo, Singed để phối hợp và gây sát thương tốt hơn.

Kỹ năng Cái Nhìn Hóa Đá chỉ gây khống chế cứng khi địch di chuyển, hướng mặt về phía Cassiopeia. Nên chỉ mạnh khi bạn sử dụng đúng thời điểm, bất ngờ. Nếu không sẽ rất khó gây được sức mạnh tối ưu với vị tướng này đấy.