Cách tăng điểm Nga Mi võ lâm truyền kỳ 1 mobile

Cách tăng điểm Nga Mi võ lâm truyền kỳ 1 mobile

Trong thập đại môn phái xưng bá võ lâm thì có một hệ phái nữ đã khiến mình là yếu tố không thể thiếu trong những trận tỷ thí tổ đội. Nga My chính là môn phái được rất nhiều bạn nữ yêu thích và tìm hiểu về nó.

Bài viết này KU ESPORTS sẽ hướng dẫn chi tiết cho mọi người cách tăng điểm Nga Mi võ lâm truyền kỳ 1 mobile.

Cách tăng điểm điểm Nga Mi – Kỹ Năng

Để điều tiết cân bằng giữa tấn công và phòng thủ, đưa võ học đến cảnh giới cao nhất thì anh em cần có một hành trang kiến thức võ học dày dặn và chuẩn xác nhất.

Mỗi hệ pháp sẽ có điểm hay riêng của nó nên hãy tận hưởng những tinh túy của cả 2 môn phái này qua những chiêu thức đẹp mắt dưới đây nhé.

Cách tăng điểm Nga Mi võ lâm truyền kỳ 1 mobile

Đối với hệ kiếm pháp

Ưu điểm: khả năng hỗ trợ cho đồng đội tốt, sát thương diện rộng, kỹ năng đi kèm hiệu ứng làm chậm, khống chế cứng, thân pháp nhanh nhẹn. Phù hợp với mọi đội hình khi làm nhiệm vụ

Nhược điểm: rất yếu khi gặp môn phái khắc chế, yêu cầu kỹ năng tốt vì chiêu thức định hướng nhiều.

Với những chiêu thức hỗ trợ đồng đội hết sức hiệu quả, mang theo nhiều hiệu ứng làm chậm trên diện rộng, sự cơ động, ra chiêu thức mau chóng; điều tiết nhịp độ trận đấu. Thì anh hãy em hãy nâng điểm theo thứ tự sau đây để tối ưu hoá khả năng của Nga Mi nhé.

Tam nga tế tuyết

Gây sát thương bằng cách xuất 3 luồng kiếm về hướng chỉ định; gây hiệu ứng thọ thương, làm chậm kẻ địch. Đây là kỹ năng tấn công mạnh nhất của kiếm pháp nên hãy nâng nó max cấp đầu tiên nhé. 

Kiếm hoa vãn tinh

Kích hoạt chiêu thức này gây sát thương về phía trước theo 2 đợt, mỗi đợt sát thương sẽ đi kèm hiệu ứng làm chậm kẻ địch. Tuyệt kỹ này tương tự như Tam Nga tế tuyết nhưng nó gây nhiều sát thương hơn và dễ trúng mục tiêu nhưng lại mất thời gian vận lâu nên hãy cộng max nó thứ 2 nhé.

nga my chưởng pháp

Xem thêm: Cách tăng điểm Võ Đang Võ lâm truyền kỳ 1 mobile

Bất duyệt bất tuyệt

Combo tuyệt vời sẽ là Tam Nga tế tuyệt, bất duyệt bất tuyệt và kiếm hoa vãn tinh. Combo này sẽ gây ra sát thương và làm chậm kẻ địch liên tục trong thời gian khá lâu. Hãy nâng kỹ năng này max khi đã nâng full cấp hai kỹ năng bên trên nhé. 

Chuỗi combo bên trên sẽ gây ra sự khó chịu vô cùng cho những đối thủ không có khả năng giải hiệu ứng bất lợi.

Từ Hàng phổ độ

Bí thuật trấn phái của Nga Mi có thể khiến bản thân và đồng đội phục hồi sinh lực đáng kể. Đây là điểm khiến cho Nga My không bao giờ mất chỗ đứng trong những trận pk tổ đội.

Tâm pháp cơ bản

Về tâm pháp nếu có dư điểm võ công hãy dồn hết vào tuyệt kỹ Mộng Điệp.

Đối với hệ chưởng pháp

Cách tăng điểm Nga Mi võ lâm truyền kỳ 1 mobile

Ưu điểm: lượng máu cao, rất trâu bò, băng sát, sát thương cao, tầm sát thương trên diện rộng.

Nhược điểm: kỹ năng định hướng khó sử dụng, yêu cầu kỹ thuật điều khiển của người chơi cao.

Nga Mi chưởng với độ trâu bò trong game nhưng về độ khó chịu cùng những hiệu ứng khống chế; sát thương và thậm chí là kết liễu đối thủ không hề kém cạnh bất kỳ môn phái nào.

Để có thể điều khiển dễ dàng Nga My chưởng pháp và khiến nhân vật mạnh nhất có thể anh em hãy tăng điểm võ công theo thứ tự sau:

Phong sương toái ảnh

Kỹ năng cho phép Nga My phóng ra 3 băng tinh làm chậm kẻ địch, gây sát thương trên diện rộng và cấu rỉa máu đối thủ. Với những tác dụng này hiển nhiên hãy nâng max cấp Phong sương toái ảnh bạn nhé.

Băng vũ tạc tinh

Kỹ năng gây sát thương ở tầm xa, giúp giữ khoảng cách với kẻ địch nhưng vẫn có thể gây sát thương. Nga My sẽ khá bất lợi khi gặp môn phái khắc chế mặc dù có sự hồi phục nên hãy nâng max cấp chiêu thức này thứ 2 đảm bảo an toàn trong giao tranh.

cách tăng điểm phái nga mi

Xem thêm: Cách chế tạo trang bị Hoàng Kim Võ lâm truyền kỳ 1 mobile

Tứ tượng đồng quy

Kỹ năng tạo ra một sự khống chế không hề dễ chịu chút nào. 4 băng tinh sẽ được phóng ra vào vị trí đã chọn và khiến đối thủ bị làm chậm khi chạm phải. Đây là một chiêu giảm đối thủ để câu kéo thời gian chờ đồng đội đến hoặc cứu đồng đội cực kỳ tốt.

Từ hàng phổ độ

Vẫn sở hữu tính năng hồi sinh lực như ở hệ phái kiếm. Vì là một chiêu phòng ngự nên hãy nâng max cuối cùng bạn nhé. 

Về tâm pháp nếu có dư điểm võ công hãy dồn hết vào tuyệt kỹ Mộng Điệp.

Cách tăng điểm Nga Mi – Tiềm Năng

Cách tăng điểm tiềm năng môn phái Nga My 

Cả kiếm và quyền pháp của Nga My đều thiên hướng trợ giúp đồng đội, làm chậm với nhiều chiêu thức và cả khả năng kết liễu đối thủ nếu dồn sát thương đúng thời điểm.

Các bạn chơi ở hai hệ pháp này có thể tham khảo cách nâng điểm của một số cao thủ chia sẻ như sau:

Giai đoạn trước cấp 30

Đây là khoảng thời gian ngưỡng sức mạnh của người chơi khác còn khá yếu nên hãy chia đều điểm nâng vào Sức mạnh và thân pháp. 

Có thể chênh về Sức mạnh một chút theo tỷ lệ 3 điểm sức mạnh và 2 điểm thân pháp để không bị thọt sát thương khi pk 1vs1 nhưng thân pháp cũng vô cùng quan trọng vì yếu tố chính xác nằm trong thân pháp cực kỳ quan trọng với Nga My. 

Với những trang bị và bí kíp, văn cương có hiệu ứng né thì nếu Nga Mi thọt về độ chính xác sẽ không thể làm chậm cũng như sát thương kẻ địch.

Từ cấp 30 trở về sau

Thì anh em hãy nâng theo tỷ lệ 2:2:1 theo thứ tự Sức mạnh, thân pháp và sinh khí. 

Ví dụ có 10 điểm tiềm năng thì anh em sẽ nâng 4 điểm vào sức mạnh, 4 điểm vào thân pháp và 2 điểm sinh khí.

Mấu chốt tăng máu ở đây chính là để tăng độ trâu và có khả năng hút sát thương tốt cho đồng đội. Đây cũng là thời điểm bạn cần có một lượng máu ổn định hơn đều hơn vì những người chơi khác đã đạt được sức mạnh đáng kể.

Kết thúc

Qua bài viết này chúng tôi muốn gửi đến anh em cách tăng điểm Nga Mi phái trong VTLK 1 moblie. Bản thân tác giả cũng đã trải nghiệm và mang lại sự hiệu quả rất cao khiến uy danh của anh em trong giang hồ sẽ thăng tiến nhanh chóng.

Cảm ơn anh em đã quan tâm và theo dõi bài viết này của chúng tôi. Hẹn gặp lại anh em trong những bài viết sau!