Cập Nhật Thông Tin Mới Nhất Về Giải Đấu 2024 PMSL Sea Spring

2024 PMSL Sea Spring

Những thông tin về giải đấu 2024 PMSL Sea Spring đang được giới game thủ quan tâm trong mấy ngày qua. Để có thể nắm được chi tiết hơn về giải đấu này, rất nhiều fan hâm mộ của các tuyển thủ thi đấu đã lùng sục khắp nơi để tìm ra thông tin từ nhiều nguồn khác nhau. Sẽ rất khó nếu như bạn phải tìm kiếm từng thông tin từ nhiều trang web khác nhau đúng không? Hãy để chúng tôi giúp các game thủ xử lý việc này nhé!

Đôi nét về giải đấu 2024 PMSL Sea Spring 

2024 PMSL Sea Spring hay còn gọi là giải đấu 2024 PUBG MOBILE Super League Southeast Asia Spring. Giải đấu quốc tế này được tổ chức nhằm tìm ra nhà vô địch PUBG Mobile tại khu vực Đông Nam Á. Giải đấu này do Kraft On, Level Infinite và VSPO đứng ra tổ chức Nhằm tạo ra một sân chơi mang tầm cỡ châu lục cho những người chơi trong khu vực. 

2024 PMSL Sea Spring
Có gì mới tại giải PMSL Sea Spring 2024

Giải đấu PMSL Sea Spring năm nay cũng hứa hẹn với các fan hâm mộ rằng đây sẽ là sự mở màn đầu tiên cho sự thay đổi đầy mới lạ trong hệ thống giải của trò chơi PUBG Mobile Esport năm 2024. Ngoài ra, đây cũng là giải đấu mở màn tại mùa xuân năm nay của PUBG để đánh dấu cho sự trở lại của PUBG MOBILE  2024 PMSL Asia Spring.

Những thông tin chi tiết về giải đấu 2024 PMSL Sea Spring

Năm 2024 mở đầu với giải đấu PUBG Mobile khiến nhiều game thủ cảm thấy rất phấn khích và chờ đợi mùa giải bắt đầu. Dưới đây sẽ là những thông tin về mùa giải PMSL Sea Spring 2024 được nhiều người chơi tìm kiếm trong suốt thời gian qua. 

Thời gian, địa điểm diễn ra sự kiện PUBG Mobile PMSL 2024 

Theo thông tin được Kraft On, Level Infinite và VSPO công bố mới đây thì giải đấu 2024 PMSL Sea Spring sẽ diễn ra trong khoảng 4 tuần và được khởi tranh từ ngày 21/02 đến ngày 17/03. Tất cả những sự kiện liên quan đến giải đấu năm nay sẽ được tổ chức tại Malaysia. 

Tính đến thời điểm hiện tại thì giải đấu đang diễn ra và các đội tuyển vẫn đang thi đấu tại vòng Language. Thời gian kết thúc thi đấu tại vòng Language là vào ngày 10/03. Vậy là giải đấu PUBG Mobile khu vực Đông Nam Á 2024 đã đi được ⅓ chặng đường rồi nhé. 

Những thông tin chi tiết về giải đấu 2024 PMSL Sea Spring
Thời gian diễn ra giải đấu PUBG Mobile đầu năm 2024

Những đội chơi tham gia thi đấu tại 2024 PMSL Sea Spring

Như chúng tôi đã chia sẻ ở trên, mùa giải năm nay sẽ có tất cả là 24 đội tuyển trong khu vực Đông Nam Á tham gia thi đấu tại 2024 PMSL Sea Spring. Tại giải đấu, chúng ta sẽ chứng kiến sự góp mặt của 8 đội chơi đến từ Indonesia, 7 đội mang quốc tịch Malaysia, 5 đội chơi đến từ Thái Lan và 4 đội tuyển đến từ Việt Nam. 

Tại giải đấu 2024 PMSL, Việt Nam chúng ta rất vinh dự khi có 4 “gương mặt vàng” góp mặt tại trận Language. Các đội tuyển này bao gồm Team Flash, D’Xavier, ROY Esports và Team X – đương kim vô địch 2023 PMNC. 

Có thể thấy với đội hình thi đấu với 24 đội chơi, hứa hẹn sẽ đem tới cho khán giả một mùa giải hấp dẫn và kịch tính. Các bạn hãy theo dõi lịch thi đấu chính thức của các đội tuyển mà mình yêu thích để không bỏ qua một trận đấu hấp dẫn nào nhé. 

Những đội chơi tham gia thi đấu tại 2024 PMSL Sea Spring
Liệu các đội tuyển Việt Nam có làm nên lịch sử

Thể lệ thi đấu tại giải 2024 PMSL Sea Spring

So với những mùa giải trước đó thì mùa giải PMSL Sea Spring 2024 đã cải thiện rất nhiều về thể thức thi đấu với nhịp độ thi đấu nhanh và gọn hơn. Cụ thể, giải đấu năm nay sẽ được chia ra làm 2 giai đoạn tương ứng với 2 vòng đấu như sau. 

Giai đoạn đầu – vòng Language 

Vòng đấu Language được diễn ra từ ngày 21/02 đến ngày 10/03, với sự góp mặt của 24 đội thi đấu chia thành 3 bảng đấu. Thời gian thi đấu được sắp xếp từ thứ 4 đến chủ nhật hằng tuần. Còn lại 2 ngày đầu tuần sẽ là thời gian để các đội nghỉ ngơi và nghiên cứu lối chơi phù hợp. 

Sau đó, 8 đội tuyển nào có số điểm cao nhất sẽ cầm chắc tấm vé bước vào Super Sunday. Và 16 đội chơi còn lại sẽ tiếp tục thi đấu với nhau để tìm ra được 8 đội chơi may mắn đi tiếp tới chặng đường Super Sunday. Last Chance sẽ diễn ra vào mỗi thứ 7 hàng tuần, nên các bạn chú ý để theo dõi những trận đấu kịch tính này nhé

Thể lệ thi đấu tại giải 2024 PMSL Sea Spring
Thể lệ thi đấu tại giải PMSL Sea Spring

Giai đoạn cuối giải đấu – Vòng Finals 

Thời gian diễn ra vòng Finals sẽ được tính từ ngày 15/03 đến ngày 17/03. Với 16 đội thi đấu bốc cặp trong vòng 3 ngày, từ thứ 6 đến chủ nhật để tìm ra đội tuyển giành chức vô địch giải PUBG Mobile 2024

Điều đặc biệt tại vòng Finals là mỗi đội sẽ nhận số điểm khởi đầu tương ứng với hạng của mình. Cuối cùng khi kết thúc giải đấu, đội chơi nào có số điểm cao nhất sẽ chiến thắng và trở thành nhà vô địch của PMSL Sea Spring 2024

Xem thêm: PUBG Mobile: Đội tuyển D’Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC

Giá trị giải thưởng PMSL Sea Spring 2024 

Quy mô giải đấu 2024 PMSL Sea Spring cũng được đánh giá là khá hoành tráng. Thế nên giải thưởng của giải đấu năm nay cũng rất cao và đáng giá. Tổng giá trị giải thưởng PMSL Sea Spring 2024 lần này có thể sẽ lên tới hơn 200.000 USD. Số tiền thưởng dành cho những đội tuyển đạt được top 1 – 2 – 3 tại giải đấu này như sau:

  • Đội vô địch nhận giải thưởng là 35.000 USD.
  • Đội tuyển về vị trí thứ 2 sẽ nhận số tiền là 20.000 USD.
  • Đội tuyển xếp thứ 3 có số tiền thường là 11.000 USD. 
Giá trị giải thưởng PMSL Sea Spring 2024
Giá trị giải thưởng PMSL lên tới 200.000 USD

Đánh giá giải đấu PMSL Sea Spring 2024

Năm nay, 2024 PMSL Sea Spring trở lại mang theo cơn gió mới trong thể thức thi đấu với nhịp độ nhanh hơn các năm. Khiến nhiều người hâm mộ bộ môn PUBG Mobile được một phen bất ngờ với nhà tổ chức giải đấu. 

Hơn nữa số lượng đội chơi thi đấu bất ngờ tăng từ 20 đội lên thành 24 đội thi đấu cũng là một sự thay đổi mới. Điều này đồng nghĩa với việc tỷ lệ chọi để tìm ra quán quân của giải đấu năm nay cũng khó khăn hơn. 

Với 24 đội chơi, 24 phong thái và 24 chiến lược gia khác nhau, hứa hẹn đây sẽ là một mùa giải hấp dẫn và đầy cam go với các đội chơi để giành chức vô địch. Đừng bỏ qua trận đấu nào mà hãy dõi theo hành trình tìm ra người chiến thắng của giải đấu năm nay anh em nhé! 

Kết luận 

Giải đấu 2024 PMSL Sea Spring đang là sự kiện hot nhất trong tháng 3 này. Vậy nên các bạn hãy bấm đăng ký Ku esports để có thể theo giải đấu, nắm bắt thông tin liên quan đến giải đấu này nhanh nhất. Cũng như dõi theo hành trình của các game thủ và cổ vũ thật nhiệt tình cho họ nhé! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *