Giới thiệu Bách Kiếm Dạ Hành – Game dậy sóng Hồn sư Việt

Game Bách Kiếm Dạ Hành

Bách Kiếm Dạ Hành đứa con cưng của nhà SohaGame sắp được ra mắt cộng động game thủ. Nội dung đặc sắc, thiết kế đồ họa đẹp mắt game đã chiếm được sự yêu thích của cộng đồng game thủ. Trong nội dung bài viết bên dưới, Kuesports sẽ giới thiệu về tựa game này chi tiết.

Giới thiệu về game Bách Kiếm Dạ Hành

Game Bách Kiếm Dạ Hành vào ngày 26/10/2022 sẽ được trình làng làm chấn động cộng đồng game thủ. Đây là dòng game nhập vai hấp dẫn với nhiều tuyến nhân vật trang bị khác nhau. Bối cảnh xây dựng kiếm hiệp thời xưa với cảnh sắc và trang phục đẹp mắt. 

Game Bách Kiếm Dạ Hành
Giới thiệu về game Bách Kiếm Dạ Hành-Hồn sư Việt

Trong game sẽ có 4 môn phái: Dạ Hành môn phái, Thần Tông môn phái, Thiên Vũ môn phái, Bách Kiếm môn phái. Người chơi có thể lựa chọn và nhập vai vào tuyến nhân vật và tham gia môn phái để trải nghiệm. Bên cạnh đó, còn có nhiều hoạt động khác nhau như chăn nuôi, làm rau, xây dựng gia viên, thi nhảy,…  

Khi hóa thân thành các nhân vật thì người chơi được tự do kết bạn, kết duyên. Từ đó bạn sẽ được trở thành Hồn sư trẻ trong các môn phái, đi đánh bại các Hồn sư khác. Tiếp theo bạn sẽ thực hiện quá trình tập luyện để nâng cao kỹ năng tham chiến. 

Đánh giá cốt truyện tạo game thú vị 

Kiếm hồn hợp nhất chính là cốt truyện chính của game với nhiều sự mới mẻ và cuốn hút. Câu chuyện có nhiều khía cạnh để khai thác, có chiều sâu và càng tham gia càng cuốn. 

Game Bách Kiếm Dạ Hành
Đánh giá cốt truyện tạo game thú vị

Tương truyền hàng trăm năm trước có võ sư học được Kiếm hồn pháp. Sau khi trở thành Hồn sư đệ nhất thống lĩnh được tam giới thì đã ẩn cư. Khi đó bí kíp võ thuật Kiếm hồn lực, Ma đao nghiệp hỏa, Thần kiếm cầm long bị thất truyền.

Nhân vật trong game sẽ trên con đường đi tìm thần khí. Tham gia vào các cuộc giao tranh để rèn luyện kỹ năng, khẳng định vị thế. Bình ổn được thiên hạ và tạo dựng lại trật tự tam giới yên ổn. 

Thiết kế đồ họa đẹp mắt

Thiết kế đồ họa Game Bách Kiếm Dạ Hành
Thiết kế đồ họa đẹp mắt

Bách Kiếm Dạ Hành có đồ họa chất lượng, hình ảnh 3D long lanh. Các chuyển động của nhân vật game mượt mà, bối cảnh xây dựng đậm chất Nhật Bản kiếm hiệp. Các nhân vật đều có tạo hình riêng, có biểu cảm, hành động riêng, ngoại hình nổi trội nhờ vào bộ sưu tập trang phục đa dạng. 

Tại đây có hệ thống thú cưỡi, thú nuôi để lựa chọn trang bị cho nhân vật của mình. Kho vũ khí, vật dụng đa dạng như kiếm, đao, sáo trúc, lồng đèn,… Hiệu ứng các nhân vật rất đẹp mắt, tạo nên hảo cảm đặc biệt. 

Xem thêm: Game hành động nhập vai hấp dẫn Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ

Nhiều hướng nhân vật mới mẻ

Nhiều hướng nhân vật mới mẻ Bách Kiếm Dạ Hành
Game BKDH có nhiều hướng nhân vật mới mẻ

Các nhân vật được xây dựng theo hướng phong phú tạo màu sắc mới mẻ cho game. Có 4 môn phái chính để tham gia nhưng lại có 2 hướng phát triển cho mỗi phái tạo ra những phong cách chơi khác lạ, không dập khuôn. Người chơi được tùy ý lựa chọn để tạo nên dấu ấn cá nhân riêng. 

Mỗi lớp nhân vật lúc đạt cấp sẽ mở khóa ra 2 hệ kỹ năng, có thể chuyển đổi. Bạn có thể thay đổi cách tấn công, chuyển đổi và thay đổi vị trí, vai trò trên chiến trường. Người chơi nên tìm hiểu rõ từng phái để lựa chọn cho chuẩn hơn. 

Phái Thiên Vũ

  • Hướng 1 – Thanh Y với sở trường chơi tập thể. Game thủ luôn đánh giá cao về sức mạnh trong kỹ năng khắc chế. 
  • Hướng 2 – Y Y có tính năng bảo vệ và hồi phục nhanh nhờ vào kết giới và hồi máu cấp tốc. 

Phái Dạ Hành

  • Hướng 1 – Như Âm có kỹ năng giải giới và có thể cấm trị liệu địch giỏi. 
  • Hướng 2 – Thế Mộng được trang bị khả năng nhanh hồi máu, giảm sát thương khi giao tranh.

Phái Thần Tông

  • Hướng 1 – Thiền Tông có thiên hướng mạnh về Bạo kích, truy kích đối phương gắt gao. 
  • Hướng 2 – Phạn Ấn sức bền với thiên hướng đỡ đòn, máu trâu, giao tranh hiệu quả. 

Phái Bách Kiếm

  • Hướng 1 – Linh Diệm thiên hướng lộ bộ phát, có liên kích chất lượng lên đối thủ. 
  • Hướng 2 – Xích Long có khả năng bền sức, chống cự tốt, giảm sát thương khi giao tranh.

Game có nhiều tính năng đặc sắc

tính năng Game Bách Kiếm Dạ Hành
Game có nhiều tính năng thú vị

Không thể phủ nhận rằng tựa game này có nhiều tính năng mới mẻ và đặc sắc. Khiến cho người chơi cảm thấy thú vị khi được tiếp cận và trải nghiệm. Các game thủ dành lời khen có cánh cho các tính năng có trong game:

  • Tính năng hấp dẫn như PK, Hỗn Chiến, Đấu Trường, Boss Chiến, Bang Chiến.
  • Săn Boss trong game đấu tranh với hàng trăm con quái vật để giành chiến thắng.
  • Có tích hợp Tinder trò chuyện.
  • Tính năng giao duyên kết hôn, sinh con đẻ cái.
  • Tính năng Chuyển đổi tự do – Combo khó đoán.
  • Tính năng quẹt là yêu, phi giới tính.
  • Cày full nhận được các sét đồ.
  • Trồng cây nuôi cá, tăng gia sản xuất, thỏa sức vui vầy gia viên với bản đồ 500m2.
  • Kiếm hồn đỉnh chóp – Đại thánh di âm,…

Có các mini game tương tác vui vẻ

bạch kiếm dạ hành có các mini game tương tác vui vẻ
Game có các mini game tương tác vui vẻ

Cũng như các dòng game nhập vai khác thì Bách Kiếm cũng có tính giải trí. Đó là những mini game được tổ chức tăng sự tương tác và mang lại tiếng cười. Khi đó các nhân vật được mở tiệc tùng, thi nhảy, chơi trốn tìm, thi bơi,…

Trong không gian đẹp ấy các game thủ sẽ được tìm hiểu, tương tác, cưỡi thú linh du ca thưởng nguyệt. Tình Lữ trong game có thể ở chung chỗ, cưỡi chung thần thú, cùng tâm trạng buồn vui. Các cặp đôi giao kết có thể cùng nhau trải nghiệm cuộc sống điền vui và tham gia đi đánh boss. 

Xem thêm: Thiên Long Bát Bộ 2: Khám phá đồ họa siêu phẩm game kiếm hiệp

Lời kết

Bài viết này gửi tới mọi người thông tin về game Bách Kiếm Dạ Hành đang hot rần rần. Có thể đánh giá đây là tựa game chất lượng và được đầu tư bài bản, rất đáng trải nghiệm. Bạn muốn có một game giải trí, nâng cao kỹ năng, kết bạn thì đừng bỏ qua. Hãy theo dõi kuesports.net để nhận được những tin tức mới nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *