Eternal One được xác nhận sẽ ra mắt vào tháng 11/2022

tựa game Eternal One

Eternal One là trò chơi nhập vai chiến đấu đang được mong chờ nhất dịp cuối năm 2022. Nhiều game thủ thậm chí còn đặt lịch từ bây giờ để có thể trải nghiệm sớm nhất trò chơi đỉnh cao này. Theo nhà sản xuất, đây chắc chắn sẽ là sản phẩm độc nhất vô nhị trong giới MMORPG quốc tế. Bạn đọc hãy cùng Kuesports khám phá những điều thú vị đang chờ đợi chúng ta ở lần ra mắt này nhé.

Eternal One là game gì? 

tựa game Eternal One
EO là trò chơi nhập vai thuộc thể loại MMORPG

Eternal One (EO) thể loại game nhập vai độc nhất của cộng đồng MMORPG được sản xuất tại Thái Lan được trình làng vào tháng 11 tới đây. Trò chơi lấy cảm hứng từ những trận chiến nảy lửa giữa các thế lực thiện ác tại vùng đất huyền huyễn đẹp như mơ. 

Khác với những tựa game nhập vai đã cho ra mắt trước đó, đối với EO, game thủ toàn quyền quyết định số phận của mình. Tự bản thân mỗi người chơi sẽ trực tiếp đứng ra chiến đấu cho sự sống còn của bản thân. Điều này rất đúng với tinh thần của game: Hãy trở thành bậc thầy chiến đấu tối thượng. 

Bối cảnh chính của EO xây dựng theo phong cách huyền huyễn, pha với một chút họa tiết cổ điển. Cốt truyện diễn ra xuyên suốt game mặc dù chỉ mang tính hư cấu nhưng nhà sản xuất đã khẳng định nó chắc chắn không vô nghĩa. Toàn bộ diễn biến được sắp xếp theo cách rất mạch lạc, logic và không gây hoang mang.

Ngày ra mắt chính thức của EO 

tựa game Eternal One
EO ra mắt tại Thái Lan vào tháng 11 năm 2022

Sau nhiều lần “nhá hàng” trước công chúng thì những first-look đầu tiên của trò chơi đã dần lộ diện. Nhà sản xuất cũng nhân cơ hội này mà công bố luôn ngày ra mắt của trò chơi. Theo đó, EO chắc chắn trình làng vào tháng 11 năm 2022. 

Tuy nhiên, tháng 11 năm nay chỉ mới là thời gian mà EO ra mắt chính thức tại Thái Lan. Thời điểm nào mà tựa game này bắt đầu “xuất ngoại” vẫn còn là một ẩn số. Gamer Việt Nam cũng như các nước khác hãy kiên nhẫn chờ thêm một chút nhé.

Xem thêm: One Punch Man: The Strongest – Game chiến thuật nhập vai thú vị

Dự đoán những điều thú vị sắp được EO gửi đến người chơi 

Sau khi dạo qua một vòng các hình ảnh được nhà sản xuất công bố, người hâm mộ càng mong đến ngày ra mắt trò chơi hơn. Vậy có gì trong bộ ảnh nhá hàng này mà các gamer lại trở nên kỳ vọng đến thế? Hãy cùng bài viết khám phá thêm nhé.

EO kết hợp thành công giữa hai hình thức nhập vai và chiến đấu 

tựa game Eternal One
EO kết hợp thành công giữa hai hình thức nhập vai và chiến đấu

Hòa mình vào thế giới của EO, game thủ được lựa chọn trở thành bất cứ nhân vật nào mình muốn. Bạn có thể đóng vai người thừa kế từ cổ đại hoặc biến hóa thành người kế vị nhà Vua. Nhiệm vụ và quyền hạn của mỗi nhân vật cũng khác nhau. 

Một người thừa kế từ thời cổ đại cần tu luyện nghiêm túc để trở thành những chiến binh với sức mạnh phi thường, không sợ trời không sợ đất. Cũng chính bản thân bạn sẽ trực tiếp làm thay đổi toàn cảnh vương triều, đưa đất nước trở lại thời vàng son. 

Hóa thân thành người kế vị của nhà Vua, gamer may mắn được các vị thần ban phát cho quyền tự quyết định. Bạn được phép tùy ý lựa chọn sẽ trở thành các vị thần bảo vệ cho chính nghĩa hay đi theo lời mời gọi đầy tăm tối của ác ma. Ngoài ra, EO còn có sự xuất hiện của nhân vật Cửu Thần Vương – người có khả năng phát ra ánh hào quang đầy uy lực. 

Eternal One mở ra khung cảnh huyền huyễn đẹp như mơ 

Eternal-one 2022
EO và giao diện trò chơi đẹp không tì vết

Phong cách huyền huyễn là hướng thiết kế đồ họa game khá kén mắt người nhìn. Nhà sản xuất EO đã thực sự mạo hiểm khi lựa chọn nó làm chủ đề cho trò chơi. Tuy nhiên, tác phẩm hoàn chỉnh lại khiến công chúng “mắt chữ A, mồm chữ O”. 

Tổng diện tích thiết kế cho toàn bộ giao diện trò chơi lên đến hơn 800.000 mét vuông. Trong đó bao gồm cả khu vực quang cảnh xung quanh và khu vực chiến đấu chính. Bạn vừa có thể thỏa sức bay lượn trên bầu trời vừa có thể nâng cấp thêm kỹ năng tiên dược. 

Toàn bộ không gian gần 1 triệu mét vuông ấy được phác họa lại dưới dạng hình thiên thể. Nhà sản xuất còn lựa chọn sử dụng thêm một số hình ảnh và 3D cùng nhiều hiệu ứng kỹ xảo cực chuyên nghiệp, tính thẩm mỹ cao. 

EO và sự xuất hiện của Cựu Thần Vương 

tựa game Eternal One
Cựu Thần Vương giúp game thủ khai phá sức mạnh

Trong khung cảnh bóng tối đầy ma mị của trò chơi, Cựu Thần Vương xuất hiện với ánh hào quang lan tỏa xung quanh. Nhân vật này cũng được xem là linh hồn của trò chơi. Theo phe thiện, vị tướng tài ba này chắc chắn sẽ hỗ trợ bạn đi tìm lại công lý. 

Mỗi khi EO xuất hiện thì đó là thời cơ thích hợp để bạn bộc lộ hết sức mạnh nội tại. Ngoài ra, ánh hào quang sáng rực trên bầu trời đêm mà vị Thần Vương tỏa ra cũng chính là tín hiệu cho biết đã đến lúc anh em cần tạo ra huyền thoại cho riêng mình.

Xem thêm: Top 5 game Hot “trễ hẹn” năm 2022 được kỳ vọng nhất

Kết luận 

Eternal One hội tụ đầy đủ tất cả các yếu tố để trở thành tựa game nhập vai ăn khách nhất năm. Trong tháng 11 tới đây, cộng đồng game thủ chúng ta hãy cùng nhau hướng về sự kiện ra mắt của trò chơi nhé. Nhà sản xuất cũng đã hứa hẹn sẽ có rất nhiều điều thú vị đang chờ đợi anh em gamer khám phá. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *